xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” มั่นชุดขาวฝังผีคาบ้าน “มู” โวบุกยิง 2 เม็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ รีล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้จะเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

หลังจบแมตช์หยุดโลก แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงความได้เปรียบในการลงสนามนัดที่สอง หลังออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยประตูทีมเยือนของ แดนนี เวลเบ็ค ตั้งแต่นาที 20 แม้จะถูก ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส โขกตีเสมอนาที 30

ทว่า โรนัลโด กลับไม่รู้สึกหวาดหวั่นแต่อย่างใด แม้ “ราชันชุดขาว” จะต้องการยิงประตูที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยกล่าวว่า “ที่นั่น เราสามารถชนะพวกเขาได้ เรามีเป้าหมายแบบนั้นมาตลอดที่จะพยายามคว้าชัยชนะ”

“มันเป็นเกมที่ดี แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก แต่เราสร้างปัญหาแก่พวกเขาหลายครั้ง คืนนี้เราพลาดการทำประตู 2-3 ครั้ง แต่เราไม่รู้สึกกังวล โอกาสของทั้งสองฝ่ายยังคงเปิดกว้าง” อดีตนักเตะสปอร์ติง ลิสบอน ทิ้งท้าย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยเหตุผลที่ไม่ยอมฉลองประตู หลังโขกตีเจ๊า “ปิศาจแดง” เนื่องจากตนแจ้งเกิดกับ แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย รวมทั้งมีความผูกพันกับ อดีตต้นสังกัด “ผมไม่ต้องการดีใจ ผมเล่นให้พวกเขามา 6 ปี ผมพัฒนาฝีเท้าที่นั่น และผมมีความรู้สึกพิเศษกับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

ด้าน โจเซ มูรินโญ บิ๊กบอสแห่ง เบร์นาบิว เผย “ผมคิดว่านักเตะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง แน่นอนมันเป็นเกมที่ยาก ตอนนี้มันเป็นเวลาของเราที่จะเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมมองสกอร์ 1-1 ไม่ใช่ผลที่เลวร้าย และเราสามารถยิงประตูมากกว่า 1 ลูกที่นั่น”

ทั้งสองทีมจะโคจรมาพบกันอีกครั้งในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่เมืองมาดริด จะมีปัญหาเล็กน้อยในการเผชิญหน้ากับ บาร์โซเลนา 2 ครั้ง ก่อนเหินฟ้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์
โด้ เตรียมเยือนถิ่นเก่า
โจเซ มูรินโญ
กำลังโหลดความคิดเห็น