xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ยันอยู่ชุดขาวครบเทอม ปัดเผยอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ไม่ย้ายทีมจนหมดสัญญา
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เผย ตนวางแผนค้าแข้งกับ รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญา แต่ก็ไม่ยืนยันว่าอะไรจะเกิดขึ้น หลังจากสิ้นเดือน มิ.ย.2015

ก่อนหน้านี้ สื่อจากแดนกระทิงดุตีข่าว อดีตแข้งขวัญใจกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องค่าเหนื่อยจาก “ราชันชุดขาว” เพิ่มเป็น 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อปี หรือเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มจากกฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ปีกจอมสับวัย 27 ปี สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ FIFA.com ว่า ตนตั้งใจจะสำแดงฝีเท้ากับ แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ จนกระทั่งครบสัญญาที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เซ็นไว้ตั้งแต่สลัดยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” เมื่อปี 2009

ผลผลิตจากอะคาเดมี สปอร์ติง ลิสบอน กล่าว “ผมต้องการอยู่กับ รีล มาดริด จนครบสัญญา ผมชัดเจนมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่หลังจากนั้น ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต” ขณะเดียวกัน “CR7” ซึ่งชวดลงสนามในเกมลีกกับ โอซาซูนา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ทีมของ โจเซ มูรินโญ ตามหลัง บาร์เซโลนา 18 แต้ม ซึ่งดูเหมือนว่าการป้องกันแชมป์จะเป็นไปไม่ได้เสียแล้ว

“เราออกสตาร์ทไม่ดีในลีก เรารู้ว่าสถานการณ์ใน ลา ลีกา สำหรับเราเหมือนการเข็นครกขึ้นภูเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล เราต้องทำงานหนัก เอาชนะแต่ละเกม และคอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แน่นอนเรายังเหลือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ โคปา เดล เรย์ ด้วย ยังมีโอกาสอีกมากสำหรับเราที่จะคว้าแชมป์ปีนี้” โรนัลโด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น