xs
xsm
sm
md
lg

ภาพหาดูยาก “เบ็คส์” ดอดเยี่ยม “โด้” ที่อเมริกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด (ซ้าย) ประชันหล่อ เบ็คส์
ภาพหาดูยากเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด และ เดวิด เบ็คแฮม 2 ตำนานหมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคจรมาเจอกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง รีล มาดริด เหินฟ้ามาเก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน ณ ยูซีแอลเอ ใน ลอส แองเจลิส

โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด พร้อมเพื่อนร่วมค่ายและ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน กำลังเรียกความฟิตกันอยู่ที่สหรัฐฯ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลใหม่ที่จะสตาร์ทวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ซึ่งก็มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง เบ็คแฮม ที่เคยเล่นให้ แอลเอ กาแล็คซี แห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ มาเยี่ยม จึงไม่ลืมที่จะถ่ายภาพร่วมกัน

เบ็คแฮม เคยเล่นให้กับ รีล มาดริด ภายใต้ยุคกาแล็คติกอส ส่วน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ก็ถือว่าตามรอยอดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษไม่ว่าจะเป็นการสร้างชื่อให้ แมนฯยู สวมเบอร์ 7 เหมือนกันตอนนี้ก็เล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว แถมหล่อรวมถึงมีมูลค่าทางการตลาดสูงทั้งคู่

เบ็คแฮม ที่ประกาศแขวนสตั๊ดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังได้ถ่ายภาพกับเพื่อนเก่าอย่าง อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตู รีล มาดริด รวมถึง เซร์คิโอ รามอส (กองหลัง) และ ริคาร์โก กาก้า (เพลย์เมกเกอร์) ด้วย
รามอส ลุคใหม่ย้อมผม
กาก้า กับ เบ็คส์ หล่อคนละแบบ
เพื่อนเก่า คาซิยาส เล่นทันกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น