xs
xsm
sm
md
lg

เพี้ยน! อดีตนายประตูแนะ “คาซิยาส” ไปบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส เป็นสำรองพักหลัง
ซานติเอโก คายิซาเรส อดีตผู้รักษาประตูของ รีล มาดริด และ บาเลนเซีย ไม่รู้คิดอะไรอยู่ออกมาแนะนำให้ อิเคร์ คาซิยาส นายด่านรุ่นน้องย้ายออกจาก “ราชันชุดขาว” ไปเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ บาร์เซโลนา คู่อริร่วมเวที ลาลีกา สเปน หลังต้นสังกัดเริ่มไม่เห็นค่า

กัปตันทีมชาติสเปน เสียตำแหน่งนายด่านมือ 1 ให้กับ ดิเอโก โลเปซ ตั้งแต่ปีก่อนในยุคที่ โชเซ มูรินโญ เป็นผู้จัดการทีม ครั้นเปลี่ยนเจ้านายใหม่เป็น คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นต้องนั่งดู โลเปซ โชว์ฟอร์มเซฟอยู่ข้างสนามในเกมลีกมา 3 นัดแล้ว

จากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ ซานติเอโก คายิซาเรส อดีตนายทวาร “ราชันชุดขาว” ออกมาแนะรุ่นน้องว่าทางที่ดีควรเก็บข้าวของไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เพื่อลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่องซึ่งดูแล้วน่าจะไปแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ไม่ยาก และไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาระหว่างทั้งสองทีมด้วย

คายิซาเรส กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใดๆหากเขาจะย้ายไป บาร์เซโลนา หรือไม่ว่าจะเป็นที่ใดในโลก เพราะเขาสมควรจะได้รับการดูแลที่ดี หากคุณไม่สามารถทำในสิ่งที่เคยทำกับต้นสังกัดได้ ถ้าผมเป็น คาซิยาส ก็จะคิดถึงเรื่องย้ายทีมทันที เพราะคิดว่านี่ไม่ใช้สถานการณ์ที่ธรรมดา”

“สถานการณ์ของ คาซิยาส กับ มาดริดในปัจจุบันไม่ใช้สิ่งที่ดีเลย ผมไม่เคยคิดว่าการใช้ผู้รักษาประตูฝีมือดีถึงสองคนในทีมเดียวจะเป็นเรื่องที่เข้าท่า คาซิยาส ควรจะเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในตอนนี้” อดีตนายด่าน บาเลนเซีย และ มาดริด ทิ้งท้าย
คายิซาเรซ แนะได้สุดยอด
กำลังโหลดความคิดเห็น