xs
xsm
sm
md
lg

“คาซิยาส” ขู่ชุดขาวย้ายแน่ถ้าไม่ใช่ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส อยู่ที่เก้าอี้มากกว่าเสาประตู
อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูของ รีล มาดริด ออกโรงขู่ต้นสังกัดว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง เดือนมกราคม หากยังไม่ให้โอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงพร้อมระบุไม่ใช่หุ่นยนต์ที่ต้องทนดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม

นายด่านวัย 31 ปี ตกเป็นตัวสำรองมาตั้งแต่เดือนมกราคม ยุคที่ โชเซ มูรินโญ ทำทีม โดยเสียตำแหน่งให้ ดิเอโก โลเปซ นายประตูรุ่นน้องเฝ้าเสาและยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด ปัจจุบันแม้เปลี่ยนกุนซือเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ แต่สถานการณ์ยังเหมือนเดิม

ทำให้ คาซิยาส ที่พยายามอย่างหนักเพื่อหวังมีชื่อติดทีมชาติสเปน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และอยู่กับทีมมาตั้งแต่ 9 ขวบ ต้องออกลูกขู่ “ราชันชุดขาว” ว่าหากยังให้ตนนั่งสำรองอยู่ก็จะเก็บของย้ายทีมไปเมื่อถึงเวลาตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสอง

นายประตูดีกรีแชมป์โลก 2010 เผยว่า “ถ้านักเตะไม่ได้อยู่ในแผนทำทีม ก็ต้องคิดถึงเรื่องการตัดสินใจได้แล้ว ในฐานะที่เป็นมนุษย์และนักฟุตบอล 9 เดือนที่ผ่านมาแทบไม่ได้ลงเล่นเลย ซึ่งอยากบอกเหลือเกินว่าผมไม่ใช่หุ่นยนต์ที่ต้องนั่งอยู่เฉยๆ ข้างสนาม”

“ผมต้องการอยู่กับทีมต่อไปและพา รีล มาดริด คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด ผมอยู่กับทีมนี้่ตั้งแต่เด็ก แต่มันถึงเวลาแล้วที่ควรตัดสินใจเสียที หาก 3 เดือนต่อจากนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แล้วคุณยังมาถามผมเรื่องนี้อีก บอกได้เลยว่าผมจะคิดถึงเรื่องการย้ายทีมแน่นอน” คาซิยาส ที่เหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2017 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น