xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ขอโทษหลังพ่อคอมเมนต์เรื่องคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซิร์บ แสดงความเสียใจและขอโทษ หลังจากเหตุการณ์ที่ เซอร์ยาน ยอโควิช คุณพ่อตนเอง แสดงความเห็นถึงความสัมพันธ์ของลูกชายที่ไม่ซี้ปึ้กกับคู่แข่ง และยืนยันจะไม่แถลงตอบโต้ใดๆ พร้อมชี้ว่า ให้เคารพความเห็นและให้ความสำคัญกับคุณพ่อเหมือนเดิม

สืบเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เซอร์ยาน ยอโควิช ออกมาให้สัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์ “คูริร์” แท็บลอยด์ ชื่อดังสัญชาติเซิร์บ ชี้ว่า ลูกชายตนเองไม่ซี้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล เหมือนเก่า เนื่องจากเป็นคู่แข่งที่แย่งความสำเร็จกันมาตลอดในช่วงหลัง

ล่าสุด หวดมือ 1 ของโลก ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์นี้ก่อนร่วมแข่งขันศึก “โรเจอร์ คัพ” ที่ประเทศแคนาดา สัปดาห์นี้ โดยแสดงความเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันยังไม่ชี้แจงหรือตอบโต้ใดๆ เพิ่มเติม แม้ความจริงอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณพ่อพูด ซึ่งการแสดงความเห็นเป็นสิทธิ์ของทุกคน และเขายังเคารพและรักคุณพ่อที่เป็นกำลังใจและคอยผลักดันเให้เขาประสบความสำเร็จหมือนเดิม

“ผมเสียใจและขอโทษกับคำพูดเหล่านั้นที่ได้ไปกล่าวถึงเพื่อนร่วมอาชีพ และผมจะไม่แสดงความเห็นตอบโต้ในสิ่งที่พ่อพูด เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของตัวเอง ผมยังรักและเคารพพ่อตลอดมา เขาคือคนสำคัญที่ช่วยให้ผมมายืนในจุดนี้ได้ ผู้คนมากมายแสดงความเห็นเกี่ยวกับผม แต่มันไม่มีอิทธิพลกับผมเลย และจะไม่ตอบโต้อะไรด้วย” ยอโควิช กล่าว

สำหรับ “โนเล” ที่แพ้ แอนดี เมอร์เรย์ ในรอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน มีคิวจับแร็กเก็ตกลับมาลงสนามในรายการ “โรเจอร์ คัพ” สัปดาห์นี้ เตรียมพบกับ ฟลอเรียน เมเยอร์ หวดชาวเยอรมัน ในรอบที่ 2 เช้าวันพุธที่ 7 ส.ค.และมีสิทธิ์จะได้ไปพบกับ ราฟาเอล นาดาล ขวัญใจชาวสเปน ในรอบตัดเชือกด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น