xs
xsm
sm
md
lg

พ่อไม่ปลื้ม "เซเรนา" ควงโค้ชน้ำหอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แพทริก มูราโตกลู โค้ชชาวเมืองน้ำหอม (ขวา)
ความรักของ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันกับ แพทริก มูราโตกลู โค้ชคู่ใจชาวเมืองน้ำหอมอาจไม่ราบรื่น เมื่อ ริชาร์ด วิลเลียมส์ คุณพ่อของเธอไม่ปลื้มที่เห็นไปควงคู่เดตกับหนุ่มรายนี้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องความแตกต่างของเชื้อชาติและอยากให้ลูกสาวคบกับคนผิวดำมากกว่า

นักเทนนิสจอมเก๋าจากสหรัฐฯ ตกเป็นข่าวว่าเริ่มต้นสานสัมพันธ์รักกับ แพทริก มูราโตกลู โค้ชคนใหม่ของเธอเองตั้งแต่ช่วงปลายปี 2012 แต่มาถึงปัจจุบันเส้นทางรักของเธออาจจะไม่ราบรื่นอีกต่อไป เมื่อ "เอโอแอล เอ็นเตอร์เทนเมนต์" สื่อดังในบ้านเกิดรายงานว่า ริชาร์ด วิลเลียมส์ คุณพ่อของเธอไม่แฮปปี้ด้วยกับเรื่องนี้

โดย ริชาร์ด ในวัย 45 ปี ถึงกับบอยคอตต์ความรักครั้งนี้ของลูกสาวด้วยการไม่เดินทางไปตามเชียร์ เซเรนา ในการแข่งขันแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนเหตุผลที่ไม่ปลื้มน่าจะเป็นเรื่องความแตกต่างของเรื่องเชื้อชาติและอยาให้คบกับคนผิวดำเหมือนกันมากกว่า

ขณะที่ เซเรนา เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักตัวเอง โดยชี้ว่า "มันต้องขึ้นอยู่กับตัวฉันเองที่เป็นคนกำหนดทางเดิน ยังมีผู้ชายที่ดีอีกมายมายและเป็นคนที่น่าสนใจ ฉันเคยออกเดตกับชายผิวสี และก็ไม่กังวลถ้าต้องเปลี่ยนมาควงคนขาวบ้าง"

ทั้งนี้หวดหมายเลข 1 ของโลก มีคิวที่จะลงแข่งเทนนิสรายการ "โรเจอร์ คัพ" ที่เมืองโรรอนโต ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. นี้ โดยถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 และจะได้สิทธิ์บายในรอบแรก
ควงคู่เดินในปารีส
กำลังโหลดความคิดเห็น