xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ชม "บูชาร์ด" อนาคตสดใส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูจีนี บูชาร์ด
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ออกมาชื่นชม ยูจีนี บูชาร์ด ดาวรุ่งชาวแคนาเดียนว่า เป็นนักกีฬาอนาคตไกลและจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเทนนิสในอนาคต ก่อนลงแข่งขันศึก โรเจอร์ คัพ ที่ประเทศบ้านเกิด วันจันทร์นี้

ดาวรุ่งวัย 19 ปี ถูกจับตามองในฐานะสตาร์ดวงใหม่ของวงการเทนนิส โดยนับว่าเป็นนักหวดหญิงที่ดีที่สุดของประเทศแคนาดา และด้วยสไตล์การเล่นและรูปร่างหน้าตาทำให้ได้รับความคาดหมายว่าจะเดินตามรอยเท้าของ มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของโลกจากรัสเซียได้ในอนาคต

ก่อนมีคิวลงแข่งเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "โรเจอร์ คัพ" ที่ประเทศบ้านเกิด เซเรนา วิลเลีนมส์ หวดมือ 1 ของโลกและมือ 1 ของรายการนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชมหวดความหวังของเจ้าถิ่น โดยชี้ว่า "เธอคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นนักเทนนิสที่ทำผลงานได้น่าทึ่งและเป็นดาวรุ่งที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ ตอนนี้เธอเป็นนักเทนนิสที่ยอดเยี่ยมของแคนาดาและทวีปอเมริกาเหนือแล้ว"

ขณะที่ คาร์ล ฮาเล ทัวร์นาเมนต์ ไดเรคเตอร์ของรายการนี้ เอยปากชมหวดมือ 58 ของโลก ว่า "ผมคิดว่ามันเยี่ยมมากที่เธอได้เข้ามาเล่นในรอบเมนต์ดรอว์ และเธอสามารถจะประสบความสำเร็จได้"

สำหรับ บูชาร์ด จะมีโปรแกรมประเดิมลงแข่งในแมตช์รอบแรกพบกับ อลิซา เคลย์บาโนวา มือ 602 ของโลกจากรัสเซีย ในคืนวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. นี้ ตามวันและเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น