xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" เจ็บหลังไม่ชัวร์ร่วมหวดโรเจอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ผลงานไม่ดีใน 3 รายการหลังสุด
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ออกมายืนยัน ตนเองมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังและหากว่ากลับมาเรียกความฟิตไม่ทันอาจจะไม่ได้ร่วมแข่งศึก "โรเจอร์ คัพ" ที่ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเปิดฉากในสัปดาห์หน้า

แร็กเก็ตจอมเก๋าวัย 31 ปี ทำผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงหลัง โดยคว้าแชมป์ไปเพียงรายการเดียวในซีซันนี้ และใน 3 รายการหลังสุดยังต้องตกรอบเพราะแพ้ต่อบรรดามือวางอันดับต่ำกว่า 50 ของโลก ไล่ตั้งแต่ ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ ต่อด้วรอบรองชนะเลิศที่ฮัมบูร์ก และล่าสุด ตกรอบ 2 ในศึก "สวิส โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิด

โดยล่าสุด "เฟดเอ็กซ์" ออกมายอมรับว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังตั้งแต่รายการที่เมืองฮัมบูร์ก และหากหายไม่ทันอาจต้องถอนตัวจากรายการ "โรเจอร์ คัพ" ที่มอนทรีออล แคนาดา ในสัปดาห์หน้าด้วย "ผมมีอาการบาดเจ็บที่หลังและมันเจ็บปวดมาก ตอนนี้ผมพยายามออกกำลังกายให้มากที่สุดและเช็กว่ามันรู้สึกยังไง"

"ผมรู้สึกได้ว่าอาการปวดมากที่สุดอยู่ที่แผ่นหลัง และผมจะต้องพยายามฟิตซ้อมให้ได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าหากว่าผมคิดว่าตัวเองหายดีผมจะไปเล่นที่มอนทรีออล แต่ถ้าไม่ผมคงจะต้องขอพักไปอีกสัปดาห์" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 17 รายการ กล่าว

สำหรับศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส 1000 ซีรีส์ รายการ "โรเจอร์ คัพ" ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา จะมีมือดังอย่าง โนวิค ยอโควิช มือ 1 โลก และ แอนดี เมอร์เรย์ ร่วมหวดในรายการนี้ด้วย โดยจะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น