xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" วอร์มที่โรเจอร์ คัพ ก่อนล่าสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดจอมเก๋ามือ 1 ของโลกจากสหรัฐฯ พร้อมเต็มที่สำหรับการลงสู้ศึกเทนนิส โรเจอร์ คัพ ที่ประเทศ แคนาดา ที่จะเปิดฉากต้นสัปดาห์หน้า และหวังว่าจะทำผลงานได้ดีเพื่อเตรียมตัวก่อนลงแข่งแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่ประเทศบ้านเกิดในช่วงสิ้นเดือนนี้

นักเทนนิสวัย 32 ปี เพิ่งถูก ซาบีน ลิซิคกี หวดดาสรุ่งจากเยอรมนีเขี่ยวตกรอบ 16 คนสุดท้าย ในศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เตรียมตัวกลับมาลงแข่งอีกครั้งในศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "โรเจอร์ คัพ" ที่ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 5 ส.ค. นี้

โดยหลังจากที่คว้าแชมป์ “คอลเลกเตอร์ สวีดิช โอเพน” ที่สวีเดน เมื่อสัปดาห์ก่อน เซเรนา ยืนยันว่า ต้องการทำผลงานให้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนไปลุยศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2013" ที่สังเวียนฟลัดชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ค ในช่วงปล่อยเดือนนี้ต่อ

"ฉันต้องการจะทำผลงานให้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ เหมือนที่โตรอนโต เพื่อเตรียมพร้อมเต็มที่ก่อนลุยศึกแกรนด์สแลมสุดท้าย และหวังจะทำผลงานที่นั่นให้ดีด้วยสิ่งสำคัญที่สุดคือฉันต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเสนอก่อนไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับแกรนด์สแลม" เซเรนา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น