xs
xsm
sm
md
lg

พ่อบ้านขนไก่ หวัง นายกคนใหม่หนุนดาวรุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พ่อบ้านขนไก่ไทย หวัง นายกฯคนใหม่ หนุนดาวรุ่งมากขึ้น
นายสุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เผยอยากให้นายกสมาคมขนไก่คนใหม่ที่จะมาจากการเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ สนับสนุนนักกีฬาดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชาติ และส่งแข่งขันทัวร์นาเมนต์มากขึ้น

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2556 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมอโนมา โดยมีสองแคนดิเดตสำคัญที่จะลงชิงชัยคือ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และผู้จัดการทีมแบดมินตันไทย ชุดลุยศึกลอนดอนเกมส์ 2012 ที่ผ่านมา กับ นายพรวุฒิ สารสิน อุปนายกสมาคม

ล่าสุดนายสุรศักดิ์ เปิดเผยว่าการเลือกตั้งนายกสมาคมฯที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ตนอยากฝากเรื่องการสนับสนุนนักกีฬาดาวรุ่งที่มีเพิ่มขึ้น “นับว่านักกีฬาดาวรุ่งในวงการแบดมินตันไทยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งตนอยากให้นายกสมาคมคนใหม่สนับสนุนงบประมาณส่งนักกีฬาไปแข่งขันต่างประเทศมากขึ้น เพราะผลงานของตบขนไก่รุ่นพี่ก็มีดีไม่แพ้กัน จึงนับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อวงการกีฬาในประเทศไทย”

“หลังจากการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ ตนเชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นภายในสมาคมฯจะมีทิศทางที่ดีขึ้น เพราะบุคคลที่มาเลือกตั้งต่างเป็นผู้ที่มีความรู้ทางด้านแบดมินตัน และพร้อมช่วยเหลือแบดมินตันไทยก้าวสู่ระดับโลกได้” เลขาฯแบดไทย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น