xs
xsm
sm
md
lg

"ศ.เจริญ" หมดวาระ ก.ค. เล็ง "คุณหญิงปัทมา" นั่งต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศ.เจริญ กำลังหมดวาระ ก.ค.นี้
นายสุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ออกมาเผยแล้วว่าทาง ศ.เจริญ วรรธนะสิน จะลงจากตำแหน่งนายกสมาคมฯในวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 คาดจะดำเนินการเลือกตั้งต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมแบดมินตันไทยชุดลอนดอนเกมส์ 2012 บริหารงานสมาคมฯต่อ

หลังจาก ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย จะหมดวาระตำแหน่งนายกมาคมในวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 และยืนยันว่าจะหลีกทางให้บุคคลอื่นเข้ามาบริหารงานแทน โดยจะเตรียมการเลือกตั้งภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่หมดวาระลงทันที

ล่าสุดทางนายสุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เผยว่าวาะการดำรงตำแหน่งของศ.เจริญ วรรธนะสินจะหมดลงในวันที่ 26 กรกฎาคนี้ "สำหรับ ศ.เจริญ วรรธนะสิน เข้าดำรงตำแหน่งนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2554 เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน และจะหมดลงในวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 นี้ โดยท่านยังยืนยันว่าจะไม่ขอลงสมัครเป็นนายกสมาคมฯอีก เพราะต้องการพักผ่อน และหลีกทางให้บุคคลที่มีความสามารถเข้ามาบริหารงานต่อไปได้"

พร้อมกันนี้ทางพ่อบ้านขนไก่ไทยยังได้เผยว่าทางสมาคมฯได้เล็งคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมแบดมินตันไทย ลุยศึกลอนดอนเกมส์ 2012 เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่มาสานงานต่อ "ทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมหารือถึงเรื่องดังกล่าวนี้และเห็นสมควรว่าคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูลเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดที่จะเข้าดำรงตำแหน่งนายกสมาคมเพียงรายเดียว เนื่องจากเป็นคนที่สนับสนุนงบประมาณให้กับสมาคมฯโดยตลอด และเชื่อว่าจะพาสมาคมฯก้าวสู่ระดับโลกได้ไม่ยาก โดยตอนนี้นังไม่มีบุคคลอื่นๆที่เสนอตัวเป็นนายกฯแต่อย่างใด"
ส.แบด เล็ง คุณหญิงปัทมา รับไม้ต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น