xs
xsm
sm
md
lg

“ส.แบด” ดีเดย์เลือกตั้ง 3 ส.ค.แคนดิเดต 2 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศ.เจริญ เตรียมวางมือ
สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย กำหนดให้วันที่ 3 สิงหาคม 2556 เป็นวันจัดเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ด้าน ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายใหญ่ที่เตรียมก้าวลงจากตำแหน่งฝากฝังให้ผู้ที่เข้ามาสานต่อเห็นประโยชน์ของวงการมากกว่าส่วนตน เนื่องจากทุกอย่างตอนนี้นั้นเป็นไปในทางที่ดีอยู่แล้ว

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการของสมาคม จัดงานประชุมคณะบริหาร ครั้งที่ 3/2556 ขึ้นที่โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ

โดยภายหลังการปิดห้องประชุมกว่า 3 ชั่วโมง ศ.เจริญ ได้ออกมาเผยว่าการประชุมครั้งนี้เป็นการพูดคุยถึงเรื่องการจัดการแข่งขันและเข้าร่วมแข่งขันรายการต่างๆ ของทางสมาคมฯในปีนี้ ส่วนในเรื่องของการจัดเลือกตั้งนายกสมาคมฯครั้งใหม่หลังจากที่ตนจะครบวาระในวันที่ 26 กรกฎาคม นั้น จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

พร้อมกันนี้อดีตนายกขนไก่ไทย 5 สมัย ได้กล่าวถึงผู้ที่จะเข้ามาสานต่อเก้าอี้ตัวนี้ หลังจากที่ตนเตรียมวางมือว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะมีผู้ใดที่จะลงสมัครบ้าง ซึ่งตนมองว่าจะเป็นใครก็ได้ แต่ขอให้เห็นประโยชน์ของวงการมากกว่าที่จะเข้ามาหาผลประโยชน์จากสมาคมฯ เพราะตอนนี้แบดมินตันไทยกำลังก้าวไปในทางที่ดีอยู่แล้ว จึงไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาก ขอเพียงให้ตั้งใจพัฒนาต่อไปพอ

ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวว่าตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นแคนดิเดตชิงเก้าอี้ตัวนี้มีแล้ว 2 ราย คือ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และผู้จัดการทีมแบดมินตันไทย ชุดลุยศึกลอนดอนเกมส์ 2012 ที่ผ่านมา กับ นายพรวุฒิ สารสิน อุปนายกสมาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น