xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ต” เดินสายสอนแบดมินตันทั่วประเทศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ต บดินทร์
“อาร์ต” บดินทร์ อิสระ นักแบดมินตันทีมชาติไทย เตรียมเดินสายบำเพ็ญประโยชน์สอนแบดมินตันให้กลุ่มเยาวชนและผู้ที่สนใจทั่วประเทศไทย ทั้งจังหวัดยะลา และภาคอีสาน จากหตุทะเลาะวิวาทกับ มณีพงศ์ จงจิตร

หลังจาก บดินทร์ อิสระ โดนทำโทษจากสโมสรแกรนนูลาร์ ต้นสังกัด กรณีก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับมณีพงศ์ จงจิตร กลางคอร์ตศึกแคนาดา โอเพน รอบชิงชนะเลิศ โดยหักเงินเดือน และสวัสดิการต่างๆ รวมทั้งให้ปฏิบัติกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ หากมีผู้สนใจติดต่อเข้ามาได้ทุกเมื่อ มีระยะเวลาจนถึงสิ้นปี 2556 นี้

ล่าสุด เจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ เผยว่าบดินทร์ จะปฏิบัติกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อเนื่อง “ตอนนี้มีผู้สนใจติดต่อให้บดินทร์สอนแบดมินตันแก่น้องๆ ตามสโมสรต่างๆ อาทิสโมสร ที-ไทยแลนด์ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป รวมทั้งสิงห์ เอช เอช และเดินสายตามต่างจังหวัด อาทิกลุ่มในภาคอีสาน รวมทั้งไปสอนที่จังหวัดยะลาอีกด้วย แต่ยังไมได้รับการยืนยันว่าจะมีกำหนดลงพื้นที่ต่างจังหวัดในวันที่เท่าไหร่”

โดยหลังจากสิ้นสุดการบำเพ็ญประโยชน์ในช่วงเดือนธันวาคม 2556 ก็จะกลับมาฝึกซ้อมตามตารางของสโมสรแกรนนูลาร์ที่ได้กำหนดไว้เหมือนเดิม ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ต่อจากนี้จะมีการปรึกษาหารือร่วใกันอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น