xs
xsm
sm
md
lg

แกรนนูลาร์เตรียมส่ง “อาร์ต" เคาะสนิมต่างประเทศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ต เตรียมซ้อมต่างประเทศ
นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ เตรียมส่ง “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ ไปฝึกซ้อมที่ประเทศไต้หวัน, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และจีน กับเพื่อนนักกีฬาในช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังโดนสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยลงโทษห้ามลงแข่งขันแบดมินตัน 2 ปี จากกรณีทะเลาะวิวาท

ความเคลื่อนไหวปัญหาการทะเลาะวิวาท ระหว่าง บดินทร์ อิสระ และมณีพงศ์ จงจิตร ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกแคนาดา โอเพน เมื่อเช้ามืดวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยได้ออกมาแบนห้ามบดินทร์ ลงแข่งขันทั้งในและต่างประเทศเป็นระยะเวลา 2 ปี ส่วน มณีพงศ์ โดนโทษแบนห้ามลงแข่งขันทั้งในและต่างประเทศอีก 3 เดือน

โดย นายเจน ปิยะทัต เผยว่าหลังจากที่มีคำสั่งลงโทษจากสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ทาง “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ ยังลงซ้อมเหมือนเดิมตามปกติ “ช่วงนี้ผมจะให้บดินทร์ ลงซ้อมแบดมินตันเหมือนเดิม เพื่อให้ร่างกายมีความเคลื่อนไหว พร้อมกันนี้เราจะส่งบดินทร์ไปฝึกซ้อมต่างประเทศในต้นเดือนกันยายนที่ประเทศไต้หวัน เนื่องจากเรามีคอนเนกชัน ซึ่งพวกเขาทราบข่าวว่าบดินทร์ โดนแบน 2 ปี และทุกคนต่างเห็นใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มที่”

“นอกจากนี้จะส่งไปซ้อมที่ประเทศอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และประเทศจีน ที่สโมสรแกรนนูลาร์ส่งนักกีฬาไปแข่งขัน และให้บดินทร์ ร่วมฝึกซ้อมกับนักกีฬาชาติอื่นๆ ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย เพื่อไม่ให้ห่างจากการแข่งขันมากจนเกินไป” นายเจน กล่าวต่อ

ส่วนบทลงโทษที่สโมสรแกรนนูลาร์ ประกาศออกมาในตอนแรกนั้น ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ยืนยันว่า “บังคับใช้เหมือนเดิมคือหักเงินเดือน และให้บำเพ็ญประโยชน์ด้วยการไปสอนเยาวชนตามสถานที่ต่างๆ จนถึงปลายปี 2556 นี้ ซึ่งตอนนี้มีหลายจังหวัดได้แจ้งมาเป็นจำนวนมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น