xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของทีมวอนให้โอกาส “อาร์ต” แก้ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจน ปิยะทัต วอนขอโอกาสให้ อาร์ต บดินทร์ อีกครั้ง
เจน ปิยะทัต ประธานสโมสร แกรนนูลาร์ ต้นสังกัด “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ นักแบดมินตันฉาว วอนสังคมให้โอกาสจอมตบเลือดร้อนปรับตัวจากความผิดพลาด เชื่อมีลุ้นกลับมาสร้างชื่อเหมือนในโอลิมปิก 2012 อีกครั้ง

แม้ว่าก่อนหน้านี้ บดินทร์ อิสระ นักแบดมินตันจอมอื้อฉาว จะออกมาขอโทษคนไทย และหลายฝ่ายที่ทำให้เสียชื่อเสียงจากการกระทำที่ขาดสติ หลังไปก่อเหตุวิวาทกับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร นักกีฬาเพื่อนร่วมชาติระหว่างการแข่งขันแบดมินตันชายคู่ นัดชิงชนะเลิศ รายการแคนาดา โอเพน อีกทั้งยังส่อแววโดนลงโทษหนักจากสหพันธ์แบดมินตันโลก ที่เรียกให้นำเอกสารหลักฐานต่างๆ ยื่นชี้แจงหลังโดนแจ้ง 5 ข้อหาหนัก นอกจากนี้ยังโดนต้นสังกัดอย่าง แกรนนูลาร์ ประกาศห้ามแข่งขันทั้งใน และนอกประเทศ 5 เดือน รวมถึงตัดสิทธิ์การรับค่าตอบแทนรายเดือน และเบี้ยเลี้ยงสวัสดิการพิเศษในทุกกรณี ขณะเดียวกันยังต้องรอการพิจารณาโทษจากสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ที่คาดว่าจะหนักหนาสาหัสไม่แพ้กับองค์กรแบดมินตันโลก

ทว่ากระแสสังคมยังคงกระหน่ำเข้าใส่นักขนไก่จอมอัดเป็นอย่างมาก ล่าสุด นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสร แกรนนูลาร์ ต้นสังกัดของนักกีฬารายนี้ ออกมาทำหนังสือขอโทษทุกฝ่าย อาทิ สมาพันธ์แบดมินตัน (BWF) และสมาชิก, สมาคมแบดมินตันแคนาดา, สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ผู้ให้การสนับสนุน, เจ้าหน้าที่สนาม ผู้ชมทั้งในสนามและนอกสนาม รวมไปถึงผู้ที่อยู่ในวงการและนอกวงการทุกท่าน ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าขอน้อมรับความผิด จากการกระทำดังกล่าวที่นักกีฬาเป็นผู้กระทำ และยืนยันว่าจะนำ “อาร์ต” เข้าสู่การบวชเพื่อชำระล้างจิตใจ รวมถึงควบคุมอารมณ์ให้ดียิ่งกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ประธานแกรนนูลาร์ แสดงความหวังว่าอยากให้ทุกฝ่ายโดยเฉพาะแฟนกีฬาชาวไทยให้โอกาส และให้อภัยกับการกระทำของ นักแบดมินตันเลือดร้อนรายนี้ โดยเชื่อว่าหาก “อาร์ต” ได้รับโอกาสก็จะสามารถนำความภูมิใจและชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทยอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น