xs
xsm
sm
md
lg

“ศ.เจริญ” ไม่เสียดาย “อาร์ต” เลิกเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศ.เจริญ วรรธนะสิน
ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เปิดไฟเขียว หาก บดินทร์ อิสระ ต้องการอำลาทีมชาติ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมกับเผยนักกีฬาไม่ได้มีผลงานในระดับทีมชาตินานแล้ว

หลังจากกรณีปัญหาระหว่าง “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร อดีตคู่หูทีม ในศึกแบดมินตันระดับกรังด์ปรีซ์ แคนาดา โอเพน 2013 โดยผลการแข่งขันให้ฝ่าย มณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร เป็นฝ่ายชนะ 21-12 และเกมที่สองถูกตัดสินให้ฝั่ง “อาร์ต-ท็อป” ถูกปรับแพ้ไปเนื่องจากเป็นฝ่ายเริ่มก่อเรื่อง ทำให้เกิดกระแสข่าวที่ว่า บดินทร์ อิสระ จ่ออำลาทีมชาติเพื่อแสดงความรับผิดต่อปัญหาทั้งหมด

ล่าสุด ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมขนไก่ไทย ยินดีเปิดทางให้บดินทร์ อิสระ อำลาทีมชาติ หากต้องการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ทั้งหมด “จากปัญหาดังกล่าวนักกีฬาได้กระทำความผิดอย่างร้ายแรง หากต้องการแสดงความรับผิดชอบด้วยการอำลาทีมชาติ ซึ่งก็คงแล้วแต่เจ้าตัวเลยว่าจะตัดสินอย่างไร ตนคงห้ามอะไรไม่ได้”

“สำหรับผลงานของ บดินทร์ อิสระ นับตั้งแต่แยกตัวกับ มณีพงศ์ จงจิตร ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นอีกเลยให้กับสมาคมฯอีกเลย ฉะนั้นตนก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะฉุดรั้งตัวเขาลงได้” ประมุขขนไก่ไทย กล่าวทิ้งท้าย
อาร์ต บดินทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น