xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ต” เตรียมต่อ ป.โท แพลนเปิดธุรกิจส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ต ต่อ ป.โท บริหารธุรกิจ
“อาร์ต” บดินทร์ อิสระ อดีตนักแบดมินตันประเภทชายคู่มือ 1 ของไทย เตรียมศึกษาปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ต่อยอดทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ กับภรรยาในอนาคต หลังโดนลงโทษแบนจากสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยนาน 2 ปี

ความเคลื่อนไหวของ บดินทร์ อิสระ หลังโดนสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ลงโทษแบนนาน 2 ปี จากกรณีทะเลาะวิวาทชกต่อย มณีพงศ์ จงจิตร ในศึกแคนาดา โอเพน รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้เสื่อมเสียทั้งวงการแบดมินตันไทยและแบดมินตันโลก ล่าสุด “อาร์ต” เผยว่าหลังจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เมื่อปลายปี 2555 ตนจะตั้งใจศึกษาต่อปริญญาโทต่อทันที และไม่อยากปล่อยให้ระยะเวลาที่โดนแบนนาน 2 ปีเสียเปล่า เพื่อต่อยอดความสำเร็จในอนาคต

“ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เพื่อปี 2555 ที่ผ่านมา ประกอบกับช่วงนี้ได้พักจากการแข่งขันยาวถึง 2 ปี จึงได้ปรึกษากับพี่เจน (เจน ปิยะทัต) ว่าจะขอใช้เวลาศึกษาต่อปริญญาโท ที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการการตลาดต่อเนื่องไปเลย เพื่อจะได้ไม่เสียเวลาในช่วงที่ยังว่างลงขณะนี้”

พร้อมกันนี้ยังได้เผยว่าตั้งใจจะทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ กับภรรยาอีกด้วย “ผมตั้งใจว่าถ้าไม่ได้เป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยก็อยากจับธุรกิจเล็กๆ แต่ยังไม่ได้วางแผนว่าจะเปิดร้านเกี่ยวกับอะไร แต่ส่วนตัวก็ชอบร้านขายกาแฟ ซึ่งอาจจะปรึกษากับภรรยาอีกทางหนึ่งด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น