xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" กร้าวขอติดท็อปโฟร์ปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร ขอกลับมายิ่งใหญ่ปี 2014
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวอาร์เจนไตน์ ตั้งเป้าขอยกระดับผลงานของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นไปท้าทายตำแหน่งท็อปโฟร์ของฝั่ง เอทีพี กับบรรดามือดังอย่าง โนวัค ยอโควิช, แอนดี เมอร์เรย์, ราฟาเอล นาดาล และคนอื่นๆให้ได้ภายในปีหน้า

หวดหนุ่มวัย 24 ปี ครั้งหนึ่งเคยได้รับการยกย่องให้เป็นนักหวดที่น่าจับตามอง หลังโชว์ฟอร์มปราบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จอมเก๋าชาวสวิสจนคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน มาครองเมื่อปี 2009 ทว่าด้วยปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อมือก็ทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดได้เหมือนอดีต

ปอโตร กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ วิมเบิลดัน ที่อังกฤษในปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตั้งเป้าว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในปี 2014 เพื่อก้าวขึ้นมาท้าทายตำแหน่งท็อปโฟร์ของวงการหวด รวมถึงบวกสถิติ แกรนด์ สแลม เข้าตู้โชว์เพิ่ม

โดยหวดเลือดอาร์เจนไตน์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า "นั่นคือเป้าหมายใหญ่ที่สุดของผมในปีหน้า จริงอยู่ว่าผู้เล่นตำแหน่งท็อปโฟร์ ยังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่นั่นก็เป็นการกระตุ้นให้ผมต้องกลับมาทำผลงานให้ดีเพื่อก้าวขึ้นไปท้าทายพวกเขาให้ได้ แม้มันจะไม่ง่ายเลยก็ตาม"

"พวกเขา (ยอโควิช, เมอร์เรย์, เฟร์เรร์, นาดาล) ยังทำผลงานได้เป็นอย่างดี แม้ผมรู้ว่าจะเอาชนะพวกเขาได้อย่างไรแต่มันก็ยากเหลือเกิน อย่างไรก็ตาม ผมต้องเชื่อมั่นในเกมของตัวเอง และพัฒนาฟอร์มขึ้นมาให้ได้ เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในปีหน้า" ปอโตร ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น