xs
xsm
sm
md
lg

“พีท” ไม่ชัวร์ “เมอร์เรย์” ป้องกันหวดยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
พีท แซมพราส ยอดนักเทนนิสระดับตำนานของสหรัฐฯ ออกตัวขอตามเชียร์ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ในศึกแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” แต่ยอมรับยังไม่มั่นใจว่าหวดชาวสกอตจะสามารถป้องกันแชมป์รายการนี้ได้เหมือนกับที่ตนเอง และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เคยทำสำเร็จ

อดีตหวดมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาหนุนหลัง แอนดี เมอร์เรย์ ในการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ที่จะเปิดฉากในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม ทว่าเขากลับแสดงความเห็นไม่เชื่อว่า หวดรายนี้จะกลับมาป้องกันแชมป์ใบนี้ไว้ได้ หลังจากที่ทำสำเร็จเมื่อปี 2012

โดย เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 รายการ ชี้ว่า เมอร์เรย์ ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์วิมเบิลดัน ในประเทศบ้านเกิด ชื่นชอบที่จะได้กลับไปป้องกันแชมป์ที่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส แต่ด้วยการกรำศึกหนักของเขาตลอดปีที่ผ่านมา จะทำให้เขาไม่สามารถป้องกันแชมป์ครั้งนี้ไว้ได้

“ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของ เมอร์เรย์ ในวิมเบิลดัน มันเป็นรายการที่เขาต้องการและก็คว้ามาครองได้สำเร็จ และเขาเคยเป็นแชมป์ที่ ยูเอส โอเพน มาแล้ว แต่ผมคิดว่าช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรายการนี้ของ เมอร์เรย์ เมื่อ 12 เดือนก่อนจะไม่เกิดขึ้นอีก” พีท แซมพราส กล่าว

นอกจากนี้ วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนักถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ได้ออกราคาให้ เมอร์เรย์ เป็นเต็ง 2 ที่จะคว้าแชมป์ “ยูเอส โอเพน” อยู่ที่ราคา 15 ต่อ 8 (แทง 8 จ่าย 15 ไม่ร่วมทุม) ส่วน โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บอยู่ที่เรตราคา 7 ต่อ 4
กำลังโหลดความคิดเห็น