xs
xsm
sm
md
lg

“เซียร์ส” รอก่อน “เมอร์เรย์” ยังไม่คิดเรื่องวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชะภาพคู่ระหว่างออกงานเลี้ยงของ วิมเบิลดัน
คิม เซียร์ส แฟนสาวสวยของ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 2 ของโลกยังต้องรอฟังข่าวดีของตัวเองต่อไป เนื่องจากนักเทนนิสชาวสกอต ยังคง “เซย์โน” ไม่มีแผนพาทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์ในเร็วๆ นี้ จากการถูกสื่อถามถึงแผนชีวิตคู่ หลังสร้างประวัติศาสตร์หยิบแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่บ้านเกิด

แฟนสาวของ เมอร์เรย์ เริ่มเป็นข่าวและเป็นที่รู้จักมากขึ้นพร้อมๆ กับกระแสความโด่งดังของหวดชาวเมืองวิสกี ที่เป็นเหมือนฮีโร่ของคนทั้งประเทศ ล้ม โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บหยิบแชมป์ “วิมเบิลดัน” ที่ชาวบริเตนรอคอยมานานกว่า 77 ปี ได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา

ดังนั้นเรื่องที่สื่อให้ความสนใจในลำดับถัดไปต่อจากการเป็นแชมป์สุดยิ่งใหญ่ในสนาม คือชีวิตนอกคอร์ตหลังจากคบหาดูใจกับ เซียร์ส มานานถึง 7 ปี เมอร์เรย์ ถูกถามหลังไมค์ก่อนออกรายรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า เขาวางแผนจะแต่งงานกับว่าที่เจ้าสาวของตนเองบ้างหรือยัง ทว่าคำตอบที่ออกมาคือ เขายังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

จากนั้นในรายการพิธีกรตั้งถามว่าถึงเจ้าของแชมป์ในวัย 26 ปี ว่ามีแผนอย่างไรในเรื่องนอกสนามกับว่าที่เจ้าสาว “คุณเป็นแชมป์ ยูเอส โอเพน คว้าชัยในโอลิมปิก และล่าสุดเป็นแชมป์ วิมเบิลดัน แผนต่อไปคุณคิดว่ายังไงบ้าง?”

โดย เมอร์เรย์ ตอบกลับมาแบบติดตลกเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยว่า “ผมเพิ่งได้รู้จักคุณแค่ 10 นาที ดังนั้นถ้าผมวางแผนอะไรคุณคงไม่ใช่คนแรกที่รู้แน่นอน แต่ผมยังไม่มีแผนอะไรทั้งสิ้น หรือถ้ามีคุณจะไม่มีทางรู้แน่นอน”

สำหรับ คิม เซียร์ส มาปรากฏตัวในรอยัล บ็อกซ์ เป็นครั้งแรกเพื่อมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มของเขาในปี 2005 และเริ่มสานสัมพันธ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2006 และยังคงต้องรอคอยฟังข่าวดีระหว่างคู่นี้ต่อไป ซึ่งดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะไม่มีปัญหาใดๆ ที่ต้องรอการเป็นเจ้าสาวมายาวนาน
คิม เซียร์ส ต้องรอต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น