xs
xsm
sm
md
lg

"คัพแช็ค" ยันซีซันใหม่เลเกอร์สมองถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คัพแช็ค ยังเชื่อมั่นเลเกอร์สได้ลุ้นแชมป์
มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไป แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มองถึงการลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2013/14 ถึงแม้ต้องเสีย 2 ผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และ เมตตา เวิลด์ พีซ ไปก็ตาม

แอลเอ เลเกอร์ส ขุมกำลังดูด้อยไปกว่าซีซันก่อน เมื่อ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซ็นเตอร์ของลีกเลือกใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" ลาถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ไปค้ำในให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่แข่งทางฝั่งตะวันตก ขณะเดียวกัน มิทช์ คัพแช็ค ตัดสินใจใช้กฎนิรโทษกรรมปล่อย เมตตา เวิลด์ พีซ ไปอยู่กับ นิวยอร์ก นิกส์ ทางฟากตะวันออก ด้าน โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ ณ ตอนนี้กำลังเร่งฟิตหลังจากช่วงหน้าร้อนเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นร้อยหวายเท้าซ้าย ทั้งนี้ทีมได้มีการเติม คริส เคแมน เซ็นเตอร์ฝีมือดีเข้ามาเสริม

โดยเป้าหมายของ เลเกอร์ส ยังมองไปที่ "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" จากการเปิดเผยของ คัพแช็ค "พวกคุณย่อมรู้ว่าเราไม่อยากเสียใครไป แผนของเราคือดึง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กลับมา เราไม่ต้องการให้แฟนๆ รู้สึกว่าเสียอะไรไปก่อนฤดูกาลใหม่เริ่มต้น แต่ทั้งนี้เราจะพยายามเป็นแชมป์กันให้ได้ในปีนี้"

"นี่ถือเป็นความท้าทาย มันไม่ใช่ปัญหา แม้เรายังไม่รู้ว่า โคบี จะคืนสนามได้เมื่อไหร่ เราไม่รู้ว่าระดับการเล่นจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ แต่ทุกอย่างยังไปได้ดีสำหรับทั้ง สตีฟ แนช และ เพา กาซอล อีกทั้งเรายังเสริมนักกีฬาฝีมือดีเข้ามาอีก หวังว่าเราจะอยู่ในจุดที่พาตัวเองเอาชนะได้ในแต่ละเกม" ผู้จัดการทั่วไปเลเกอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น