xs
xsm
sm
md
lg

ลืมให้หมด!! เลเกอร์สลดกระหน่ำเสื้อ “ฮาวเวิร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ เลเกอร์สที่ยังอาลัยรักโกยซื้อเสื้อ ฮาวเวิร์ด ได้ในราคาลดกระหน่ำ
แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หวังเลหลังขายเสื้อ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ให้หมดอย่างรวดเร็ว จึงลดราคาเหลือแค่ 20 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 600 ล้านบาท) ด้าน เมตตา เวิลด์ พีซ อดีตฟอร์เวิร์ดรับรู้อยู่แล้ว “ซูเปอร์แมน” ไม่คิดคืนมหานครลอสแองเจลิส

พลพรรค “ม่วงทอง” เลเกอร์ส ค่อนข้างเจ็บช้ำน้ำใจทีเดียว เมื่อ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวเก่งของลีกตัดสินใจใช้สิทธิ์เป็น “ฟรีเอเยนต์” เดินออกจากถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ไปเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย 88 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.64 พันล้านบาท) ค้ำในให้ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ คู่แข่งร่วมฝั่งตะวันตก

ทำให้ เลเกอร์ส ต้องการให้แฟนๆ ลืมเลือน “ซูเปอร์แมน” ให้เร็วที่สุด ร้านขายของที่ระลึกหน้าสนามสเตเปิล เซ็นเตอร์ จึงจัดการลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลขายเสื้อเซ็นเตอร์วัย 27 ปี ในราคาเพียงตัวละ 20 เหรียญสหรัฐฯ จากราคาปกติที่เคยตั้งไว้ 85-125 เหรียญฯ (ราว 2,500-3,750 บาท)

ด้าน เมตตา เวิลด์ พีซ ฟอร์เวิร์ดจอมขยันที่โดน เลเกอร์ส โละจึงต้องไปเล่นให้ นิวยอร์ก นิกส์ เปิดปากถึงเพื่อนเก่าทำนองว่า “ผมรู้อยู่แล้วว่า ดไวท์ คิดไปฮุสตัน เพราะว่าที่แอลเอ อะไรดูไม่ลงตัวเอาเสียเลย หลังจากที่ โคบี ประกาศพร้อมเล่นไปอีก 3 ปี (โคบี มีคิวหมดสัญญากับเลเกอร์สหลังจบฤดูกาล 2013/14) ทำให้ ดไวท์ รู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว เขาไม่อยากเล่นร่วมกับ โคบี เขาอยากรู้สึกสบายใจ แต่คงไม่ใช่ที่แอลเอ ผมจึงรู้ได้เลยว่าอย่างไรเสีย ดไวท์ ก็ไม่กลับมาสู่ทีมแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น