xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาคีม" เชื่อ 85 เปอร์เซ็นต์ "ซูเปอร์แมน" ขี่จรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาจูวอน-ฮาวเวิร์ด สนิทกันเป็นทุนเดิม
ฮาคีม โอลาจูวอน เซ็นเตอร์ตำนาน ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เปรยโอกาสที่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะผละ แอลเอ เลเกอร์ส มาขี่ "จรวด" ช่วงหน้าร้อนนี้มีสูงถึง 85 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

หลังจากพยายามร่วมด้วยช่วยกันกับ ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไปร็อคเก็ตส์ รวมถึง 2 ผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง เจมส์ ฮาร์เดน และ แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ในการใช้ลมปากหว่านล้อมให้ "ซูเปอร์แมน" ฮาวเวิร์ด มาค้ำใต้แป้นในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ เมื่อถืออ๊อปชั่นเป็น "ฟรีเอเยนต์" ผละอก เลเกอร์ส ได้หลังจากวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ฮาคีม "เดอะดรีม" แย้มข่าวดีกับแฟนๆ ในฮุสตัน

โอลาจูวอน กล่าวกับสื่อมะกันว่า "มีโอกาสถึง 85 เปอร์เซ็นต์ที่ ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) จะมาลงเอยที่ฮุสตัน คุณไม่สามารถรู้ได้ แต่หลังจากเราได้ประชุมกัน ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสดีที่สุดในการได้ตัว ดไวท์ มาร่วมงาน ถ้ามาที่นี่คุณจะมี เจมส์ ฮาร์เดน คอยช่วยเรื่องของแบ็กคอร์ต คุณจะได้บอล โค้ชของเรารู้ว่าเกมวงในต้องเล่นอย่างไร เรียกว่าเราคุยกันภาษาเดียวกันกับ ดไวท์ ก็ว่าได้ นั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการ ดไวท์ จึงดูตื่นเต้นกับโปรเจคนี้ยิ่ง"

อย่างไรก็ดี เลเกอร์ส ยังพยายามดิ้นเก็บ ฮาวเวิร์ด เอาไว้ ล่าสุด โคบี ไบรอันท์ แม่ทัพแห่งถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ พร้อมด้วย สตีฟ แนช การ์ดจ่ายจอมเก๋าโน้มน้าวสตาร์วัย 27 ปี ให้เชื่อมั่นว่าถ้าสวมยูนิฟอร์ม "ม่วง-ทอง" ต่อไปจะสามารถซิวเกียรติยศแชมป์ NBA ได้แน่นอนในอนาคตอันใกล้

ขณะที่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เล็งเคลียร์ "เพดานเงินเดือน" เต็มสูบในสัปดาห์นี้ เพื่อลุ้นเซ็น ฮาวเวิร์ด โดยแหล่งข่าวบอกกับ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อดังแดนมะกันว่า แอนดรูว์ โบกัต เซ็นเตอร์ชาวออสซี ที่มีค่าเหนื่อย 14 ล้านเหรียญสหรัฐ ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน (11 ล้านเหรียญฯ) และ อังดริส บีดรีนส์ (9 ล้านเหรียญ) จะถูกเทรดในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น