xs
xsm
sm
md
lg

สอนส่งท้าย? "โคบี" ข่ม "ฮาวเวิร์ด" เรียนรู้ให้เยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด จะอยู่ให้ โคบี สอนสั่ง ?
โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มีการพูดคุยกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด แต่ไม่ลืมสั่งสอนเซ็นเตอร์ร่างใหญ่ให้อยู่เรียนรู้ความสำเร็จจากตนที่นี่ต่อไป แม้ถืออ๊อปชั่นให้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" อำลาถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ได้ก็ตาม

บอร์ดบริหาร แอลเอ เลเกอร์ส พร้อมด้วย โคบี ไบรอันท์ มีการนั่งถกอนาคตของ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทว่าแหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ แย้มทำนองว่า โคบี มีการใช้คำพูดท้าทายทำนองให้ "ซูเปอร์แมน" เรียนรู้ความเป็นแชมเปียนกับตน เฉกเช่นที่ โคบี ก็เรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จเหมือน ไมเคิล จอร์แดน ตำนานผู้พา ชิคาโก บูลส์ เถลิง 6 แชมป์

โดยแหล่งข่าวในเหตุการณ์เผยคำพูดของ โคบี ที่พูดกับ ฮาวเวิร์ด ไว้ว่า "คุณต้องการเรียนรู้ที่จะทำอะไรเป็นอย่างแรก ผมสามารถสอนคุณได้ที่นี่"

"ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) อยากเรียนรู้อะไรล่ะ ซึ่งผมเรียนรู้ที่จะทำมัน เรียนรู้จากสุดยอดผู้เล่น ซึ่งเป็นแชมป์มานักต่อนัก ผมคิดว่าแทนที่คุณจะพยายามทำอะไรในแนวทางของตัวเอง คุณก็แค่ช่วยฟังและเรียนรู้ นั่นเป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณ" โคบี วัย 34 ปี ดีกรีแชมป์ NBA 5 สมัยทิ้งท้าย

ส่วนสถานการณ์ของ ฮาวเวิร์ด ในตลาดฟรีเอเยนต์ มีรายงานจาก อดัม ชาฟเตอร์ กูรูยัดห่วงของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) เผยว่า เซ็นเตอร์วัย 27 ปี เตรียมตัดสินใจว่าจะปลักหลักกับ เลเกอร์ส หรือย้ายสู่ทีมอื่นในวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดย ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มีภาษีดีกว่า โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ต้องปรับทัพยกใหญ่ก่อนลุ้นเซ็น "ซูเปอร์แมน" ขณะที่ แอตแลนตา ฮอว์คส แหล่งข่าวชี้ไม่ใช่เป้าหมายแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น