xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” หวังคัมแบ็กทันเปิดสนาม-ขอเคลียร์ “ซูเปอร์แมน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-ฮาวเวิร์ด เดี๋ยวคงต้องเคลียร์กันครั้งสุดท้าย
โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพหวังเร่งฟิตจากการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายเท้าซ้าย เพื่อช่วย แอลเอ เลเกอร์ส เกมประเดิมสนามศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2013/14 ทั้งนี้ยังอยากเคลียร์ใจ “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด

ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายข้างซ้าย ช่วงปลายฤดูกาลปกติเกมที่ เลเกอร์ส เปิดสเตเปิล เซ็นเตอร์เบียดชัย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 118-116 เป็นเหตุให้ โคบี ไบรอันท์ ต้องเข้ารับการผ่าตัด พักนานประมาณ 6-9 เดือน ทำให้ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดลุยเพลย์ออฟฝั่งตะวันตก เลเกอร์ส จึงตกรอบแรกด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 0-4 เกม

อย่างไรก็ตาม หลังจาก โคบี กลับมารักษาตัวราว 6 สัปดาห์ หลังให้หมอลงมีดผ่าตัด ซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมหวังว่าจะกลับมาให้ทันเปิดซีซันใหม่ (ปลายตุลาคม) นั่นถือเป็นความท้าทาย ในส่วนของเอ็น เรื่องของเวลาถือเป็นสิ่งสำคัญในการเยียวยา ณ วันนี้คงไม่สามารถระบุวันที่จะคืนสนามได้ ผมยังต้องอดทนให้เอ็นสมานดีก่อน ทั้งนี้เราสามารถพูดได้ถึงช่วงฤดูกาลปกติ ผมจะฝึกซ้อม ทำงานอย่างหนัก และคงเป็นวันดีถ้าผมได้คืนสนาม”

นอกจากนี้ โคบี ยังกล่าวถึง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ที่มีคิวเลือกใช้สิทธิ์เป็นฟรีเอเยนต์อำลา เลเกอร์ส หลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม โดยมีหลายทีมให้ความสนใจทั้ง ฮุสตัน ร็อคเกตส์, ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์, แอตแลนตา ฮอว์คส, โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส หรือว่า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

โดย โคบี กล่าวว่า “สำหรับผม คงต้องระมัดระวังคำพูดเรื่องการย้ายไม่ย้ายทีมของ ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) แต่ถ้าเขาคิดว่าที่นี่ยังใช่ เราก็อยากเห็นเขาอยู่ต่อ หากเขาต้องการมาพูดเปิดใจกับผม ก็ไม่มีปัญหา ซึ่งผมคิดว่าผมจะได้พูดกับเขาแบบเปิดอก อย่างไรก็ดี เลเกอร์ส เป็นแฟรนไชส์กีฬาที่ไม่ต้องกังวลใจอะไรหรอก เพราะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในปีหรือสองปีจากนี้ เลเกอร์ส ก็พร้อมหาหนทางให้ทีมมีลุ้นในลีกแห่งนี้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น