xs
xsm
sm
md
lg

จรวดลุ้นเฮ "ฮาวเวิร์ด" สนร่วมงาน "ฮาร์เดน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด มาจอย เคราเฟิ้ม ?
ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมชั้นนำในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อาจมีเฮคว้าตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไปเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดเซ็นเตอร์จอมแกร่งแย้ม "ซูเปอร์แมน" เห็นดีไม่น้อยหากได้ประสานงาน เจมส์ ฮาร์เดน

แม้ยังไม่เผยอนาคตชัดแจ้ง ทว่าสื่อต่างวิเคราะห์แล้วเชื่อว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด คงเลือกใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" อำลาถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ หลังวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ เนื่องจากดูเหมือนเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพมาตลอดฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา

โดยเหลือเวลาประมาณ 6 สัปดาห์ให้ "ซูเปอร์แมน" ได้ชั่งใจกับข้อเสนอ ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่ามีหลายทีมใน NBA พากันแจกขนมจีบทั้ง แอลเอ คลิปเปอร์ส ที่อยากได้ฟรีเอเยนต์ระดับ "บิ๊กเนม" มาแทน คริส พอล ที่มีอ๊อปชันเหมือนกัน ขณะที่ เจมส์ ฮาร์เดน ก็เคยกวักมือเรียก ฮาวเวิร์ด มาสืบทายาท เหยา หมิง ในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ ด้าน เดิร์ก โนวิตซกี จอมเก๋า ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ พร้อมลดค่าจ้างเพื่อเปิดช่อง "เพดานเงินเดือน" ช่วยทีมทาบเซ็นเตอร์วัย 27 ปี มาค้ำใน

ทว่าล่าสุด แหล่งข่าวเผยผ่าน "ซีบีเอส สปอร์ตส" ทำนองว่า ฮาวเวิร์ด ให้ความสนใจ "จรวด" ร็อคเก็ตส์ ไม่น้อย เพราะนอกเหนือมี เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติ้งการ์ดเคราเฟิ้มเป็นเสาหลัก ทีมยังมีดาวรุ่งอย่าง แชนด์เลอร์ พาร์สันส์ ฟอร์เวิร์ดแห่งอนาคต หรือแม้แต่ เจเรมี หลิน ที่พร้อมช่วยกันพาแฟรนไชส์ไปสู่ความสำเร็จได้

อย่างไรก็ดี "แมฟส์แมน" ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจหาก ฮาวเวิร์ด ต้องการแชมป์แบบเร่งด่วน ส่วน บรูกลิน เน็ตส์ ที่เคยมีกระแสกับ "ซูเปอร์แมน" มาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวค่อนข้างสนิทกับ เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดจ่ายของทีมเป็นพิเศษด้วย จึงอาจสวมบท "ตาอยู่" ก็เป็นได้ ทั้งนี้ เน็ตส์ ปัจจุบันก็มีเซ็นเตอร์ฝีมือระดับหัวแถวของ NBA ค้ำอยู่อย่าง บรูก โลเปซ ซึ่งต้องมาดูการตัดสินใจของ "เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมว่าจะแต่งทัพอย่างไรในการพาแฟรนไชส์ไปให้ถึงแชมป์ภายในปี 2015 ตามเป้าหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น