xs
xsm
sm
md
lg

“เดิร์ก” หั่นค่าจ้างช่วยแมฟส์ลุ้น “พอล-ฮาวเวิร์ด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก ยอมเสียสละเพื่อแฟนๆ
เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ พร้อมลดค่าจ้างเพื่อให้ต้นสังกัดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มีช่องทางในการไปเซ็นสัญญาคว้า คริส พอล การ์ดมือทอง หรือว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของลีกมาร่วมทัพ

ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ชวดเข้ารอบเพลย์ออฟหนแรกรอบ 13 ปีหลังสุด หลังสถิติชนะ 41 แพ้ 41 เกมในฤดูกาลปกติ งานนี้เห็นที มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมจอมดีเดือดจำเป็นต้องหาขุนพลชั้นดีมาผนึกกำลัง เดิร์ก โนวิตซกี ซูเปอร์สตาร์ชาวเยอรมัน

โดย “แมฟส์แมน” มีรายงานว่าพร้อมลงทุนกับ คริส พอล การ์ดจ่ายตัวทีเด็ดที่มีอ๊อปชันผละ แอลเอ คลิปเปอร์ส หน้าร้อนนี้ รวมถึง “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ที่เลือกลาถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ของแอลเอ เลเกอร์ส ได้หลังจากวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เช่นกัน

ซึ่ง เดิร์ก เผยกับ “ดัลลัส มอร์นิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นว่า “มันเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่ ในเมื่อเราเขยิบห่างออกจากการลุ้นแชมป์จากเมื่อสองปีก่อน (เข้าชิงแล้วชนะ ไมอามี ฮีท 4-2 เกม) จึงเป็นเรื่องยากรับได้สำหรับผม แต่สิ่งที่ดีคือ แฟรนไชส์สามารถเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ถ้าคุณมีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนเหลือเยอะ คุณสามารถไปล่าผู้เล่นฟรีเอเยนต์ สามารถเซ็นสัญญาแล้วเทรดครั้งใหญ่ได้ แถมเรายังมีสิทธิ์ดราฟท์ นี่จึงถือเป็นซัมเมอร์สำคัญของดัลลัส ก็ว่าได้”

“ในส่วนของผมเหลือสัญญากับทีมอีกหนึ่งปี ดังนั้นถ้าสามารถช่วยอะไรได้เพื่อให้ทีมดีขึ้น เช่นกันยอมลดค่าจ้าง มันก็คงดีกับดัลลัส เมืองที่มีแฟนๆ ซื้อตั๋วมาชมเกมมากมาย เราเป็นทีมระดับท็อป 5 ของลีก หวังว่าผู้เล่นฟรีเอเยนต์จะตัดสินใจมาที่นี่ หรือถ้าพวกเขาไม่มา เราก็ยังมีแผนสอง สามารถเซ็นสัญญาหรือเทรดหรือทำอะไรก็ได้ เพราะเราต้องการกลับสู่เพลย์ออฟ และก็เพื่อแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนทีมมาเป็นอย่างดีตลอด” ผู้เล่นวัย 34 ปี ทิ้งท้าย
พอล สนมาคุมบอลให้แมฟส์ ?
ฮาวเวิร์ด อยากปักหลักดัลลัส ?
กำลังโหลดความคิดเห็น