xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ลั่นโชว์ฟอร์มสุดยอดได้อีกสามปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี เชื่อมั่นยังเจ๋งได้อีกในสามปีนี้
โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ลั่นยังสามารถฉายฟอร์มระดับสุดยอดได้อีก 3 ปี แม้ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเท้าซ้าย ต้องพักตั้งแต่ปลายฤดูกาลปกติปี 2012/13 ที่ผ่านมาก็ตาม

เริ่มกลับมาซ้อมชู้ตลูกโทษได้บ้างแล้ว สำหรับ โคบี ไบรอันท์ หลังจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในเกมที่ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดสเตเปิล เซ็นเตอร์ เบียดชัยเหนือ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ชู้ตติ้งการ์ดวัย 34 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว 6-9 เดือน

ทว่าล่าสุดดูเหมือน โคบี ฟื้นตัวเร็วเกินคาด และก็ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันด้วยความมั่นใจว่า "ผมรู้สึกมั่นใจจริงๆ ว่าตัวเองจะเล่นได้ในระดับสุดยอดอย่างน้อยอีก 3 ปี ผมรู้สึกแบบเดียวกันกับเมื่อปีก่อน และปีนี้หวังว่าสุขภาพร่างกายจะดีกว่าเดิม ผมรู้ว่าตัวเองให้อะไรกับทีมได้บ้าง มันไม่ใช่เรื่องยากเลยกับอีกสามปีข้างหน้า"

สำหรับ โคบี กดไปแล้ว 31,617 แต้ม รั้งอันดับ 4 การทำคะแนนสูงสุดในประวัติศาสตร์ NBA โดยซีซัน 2013/14 แม่ทัพเลเกอร์ส มีโอกาสแซง ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลส์ ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ทำไป 32,292 คะแนน แต่ยังห่างจากอันดับ 1 และ 2 อย่าง คารีม อับดุล-จาบบาร์ (38,387) และ คาร์ล มาโลน (36,928) อยู่มากทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น