xs
xsm
sm
md
lg

"หลิน-อาซิค" งานเข้า!! จรวดเล็งเทรดทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาซิค-หลิน เห็นทีต้องย้ายจากฮุสตัน
เจเรมี หลิน รวมถึง โอเมอร์ อาซิค งานเข้าเมื่อมีรายงานว่า ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมเทรดทิ้ง เพื่อเปิดพื้นที่ใน "เพดานเงินเดือน" สำหรับการเสริมขุมพลังให้แกร่งขึ้นล่อ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาล่าแชมป์ด้วยกัน

ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไป ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แสดงความชัดเจนเตรียมความพร้อมสำหรับการล่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาสืบทายาทยอดเซ็นเตอร์ต่อจาก เหยา หมิง ด้วยการที่ทีมดังแห่งเท็กซัสเสนอสัญญาได้เต็มที่ 4 ปี 88 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2.64 พันล้านบาท) ผิดกับ แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดที่สามารถล่อใจ "ซูเปอร์แมน" ให้ปักหลักในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ด้วยสัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี 118 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.54 พันล้านบาท)

โดย ร็อคเก็ตส์ ได้ตั้งโต๊ะเจรจากับ ฮาวเวิร์ด ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เซ็นเตอร์เบอร์ 1 ของ NBA สนใจประสานงาน เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติ้งการ์ดเคราเฟิ้ม ทว่าซูเปอร์สตาร์วัย 27 ปี อยากให้บอร์ดบริหาร "จรวด" มีการเซ็นผู้เล่นระดับสตาร์มาเป็น "บิ๊กทรี" ร่วมกันในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์

จากความประสงค์ข้างต้น โมรีย์ เลยเตรียมจัดให้ หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อย แอรอน บรูกส์ และ คาร์ลอส เดลฟิโน เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ในแคป ล่าสุด ทุกสื่อแดนมะกันรายงานตรงกันว่า ร็อคเก็ตส์ พร้อมรับข้อเสนอเทรด โอเมอร์ อาซิค เซ็นเตอร์ชาวเติร์ก และ เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายเชื้อสายไต้หวัน ซึ่งมีค่าเหนื่อยเป็นรองแค่ ฮาร์เดน เท่านั้น ณ ปัจจุบัน โดยกรณีของ ฮาซิค มีรายงานว่า ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ให้ความสนใจ ขณะที่ "เจ-หลิน" ยังไม่มีข่าวกับทีมใด
กำลังโหลดความคิดเห็น