xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" สะดุ้ง? เลเกอร์สเหล่ "เลอบรอน-เมโล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล-คิงเจมส์ เป้าหมายเลเกอร์สปี 2014
แอลเอ เลเกอร์ส ทีมขวัญใจมหาชนของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวสนใจล่า เลอบรอน เจมส์ หรือ คาร์เมโล แอนโธนีย์ มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนปีหน้า ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเอามาผนึกกำลัง โคบี ไบรอันท์ หรืออาจคิดนำมาแทนที่ก็เป็นได้

หลังจากตลาดฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์นี้เริ่มวาย สื่อแดนมะกันมองไกลไปถึงช่วงจบฤดูกาล 2013/14 เมื่อจะมีฟรีเอเยนต์หลุดมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีเวย์น เหว็ด กับ คริส บอช คู่หู ไมอามี ฮีต ที่ใช้สิทธิ์ลาทีมได้ ขณะที่ ลูออล เดง (ชิคาโก บูลส์), แดนนี เกรนเจอร์ (อินเดียนา เพเซอร์ส), แอนดรูว์ โบกัต (โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส) และ เดิร์ก โนวิตซกี (ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์) มีคิวเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข

แต่ที่น่าจับตามองยิ่งเห็นจะหนีไม่พ้น เลอบรอน เจมส์ มีสิทธิ์ใช้อ๊อปชั่นอำลาไมอามี เช่นเดียวกับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ซึ่งก็ผละ นิวยอร์ก นิกส์ ได้เช่นกัน โดยสถานีต่อไปของทั้งคู่อาจเป็นที่แอลเอ ในเมื่อ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋าจะหมดสัญญากับ เลเกอร์ส พอดี

ล่าสุด แหล่งข่าววงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เผยกับ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่า บอร์ดบริหารเลเกอร์ส กำลังมองไปที่ "คิงเจมส์" กับ "เมโลแมน" จริงๆ "ณ จุดนั้น เลอบรอน คือสุดยอดความปรารถนา ซึ่งเรายังไม่รู้ว่า เลอบรอน จะย้ายไปชนะที่ไหนอีก ตอนนี้เขามีแหวนแชมป์ 2 วงแล้ว ถ้า เลอบรอน คิดย้าย เลเกอร์สก็อยากได้ตัวเขา"

ในส่วนของ โคบี ก่อนหน้านี้ประกาศกร้าวยังไม่คิดรีไทร์ เนื่องจากสามารถฉายฟอร์มระดับสุดยอดได้อีก 3 ปี ทั้งนี้หาก เลเกอร์ส ต้องการขยายสัญญาออกไป ซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี แย้มไว้แล้วว่าจะไม่ยอมลดค่าเหนื่อยมหาศาล เพื่อช่วยต้นสังกัดเปิดพื้นที่ใน "เพดานเงินเดือน" สำหรับการดึง เลอบรอน เข้าสู่ทีม นั่นจึงเป็นเรื่องที่ เจอร์รี บัสส์ เจ้าของทีม และ มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไปต้องชั่งใจว่าจะยึดติดกับตำนาน หรือมองไปที่อนาคตอย่าง "คิงเจมส์" หรือ แอนโธนีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น