xs
xsm
sm
md
lg

"แชค" หยาม "ซูเปอร์แมน" คิดผิดเลือกฮุสตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค โวย ฮาวเวิร์ด ไม่พยายามสู้กับความกดดัน
ชาคิล โอนีล หนึ่งในผู้เล่นตำนาน แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงหยาม ดไวท์ ฮาวเวิร์ด รับมือกับความกดดันไม่ได้ในเมืองใหญ่ จึงตัดสินใจอำลาถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เพื่อไปยัดห่วงในเมืองเล็กๆ อย่างฮุสตัน

จากการที่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ประกาศใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" เพื่อโยกซบ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่แข่งทางฝั่งตะวันตก ทำให้หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับ แอลเอ เลเกอร์ส ต่างผิดหวังไปตามๆ กัน

ล่าสุด ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์เชิงกระทบกระเทียบใส่ "ซูเปอร์แมน" ว่า "ก็คาดกันไว้อยู่แล้ว โดยเราทุกคนที่แอลเอ ไม่ใช่ทั้งหมดหรอกที่สามารถรับมือกับแสงไฟที่สาดส่องเข้ามา ทุกคนย่อมต้องการเป็นที่จับตามองเมื่อมาที่นี่ นั่นก็หมายความว่าคุณย่อมเผชิญกับความกดดันด้วย ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันคงเป็นเรื่องปลอดภัยไว้ก่อนสำหรับการที่ ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) เลือกไปยังเมืองเล็กๆ อย่างฮุสตัน"

ในส่วนของ เลเกอร์ส การขาดหายไปของ ฮาวเวิร์ด ทำให้มีรายงานว่า มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไปเล็งไปยังตลาดฟรีเอเยนต์ ลุ้นกระชาก คริส เคแมน เซ็นเตอร์ชาวเยอรมันมาค้ำวงในแทน แต่ต้องแก่งแย่งกับหลายทีมทั้ง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส, แอตแลนตา ฮอว์คส, ซาคราเมนโต คิงส์ หรือว่า นิวยอร์ก นิกส์

โดย เคแมน ปัจจุบันอายุ 31 ปี ซึ่ง 8 ฤดูกาลแรกในการเล่น NBA ลุยให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส ซีซันก่อนสวมยูนิฟอร์ม ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ทำเฉลี่ย 10.5 แต้ม 5.6 รีบาวนด์ เฉลี่ยลงสนาม 20 นาทีต่อเกม
เลเกอร์สเล็ง เคแมน ค้ำในแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น