xs
xsm
sm
md
lg

ดัลลัสเสนอไก่ทอดเสิร์ฟ "ซูเปอร์แมน" ตลอดชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาวเวิร์ด อยากลิ้มรสไก่ทอดที่ดัลลัส ?
อดัม รีด ผู้จัดการฝ่ายการตลาดร้านอาหาร "Raising Cane" ในดัลลัส มีข้อเสนอสุดพิเศษเสิร์ฟไก่ทอดขึ้นชื่อของร้านให้ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ได้รับประทานตลอดทั้งชีวิต หากเลือกเซ็นสัญญาโยกมาค้ำวงในให้ แมฟเวอร์ริกส์

"ซูเปอร์แมน" ฮาวเวิร์ด เดินทางมายังมลรัฐเท็กซัส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนั่งคุยกับบอร์ดบริหาร ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ถึงความเป็นไปได้ในการเลือกใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" ผละอก แอลเอ เลเกอร์ส แล้วมาช่วยเกมใต้แป้นในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ ด้วยสัญญา 4 ปี 88 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2.64 พันล้านบาท)

โดย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ คู่ปรับร่วมรัฐของ ร็อคเก็ตส์ รอนัดกินข้าวเพื่อถกเรื่องข้างต้นกับ ฮาวเวิร์ด บ้าง อย่างไรก็ดี อดัม รีด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด "Raising Cane" ผุดไอเดียช่วยทีมรักอีกแรง ด้วยการเสนอโปรโมชั่นกินไก่ทอดเลื่องชื่อที่ร้านได้ทั้ง 20 สาขา

รีด เผยว่า "ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) จะได้รับการต้อนรับจากทางร้านของเราทั้ง 20 สาขา เขาจะได้สนุกไปกับการลิ้มรสไก่ทอดอันเลื่องชื่อทุกเวลาที่ต้องการไปตลอดทั้งชีวิต"

ในส่วนของ "แมฟส์แมน" มีกระแสทำนองว่า ทีมอยากเทรดตัว ราจอน รอนโด การ์ดแห่งอนาคตมาจาก บอสตัน เซลติกส์ เพื่อโน้มน้าวใจให้ ฮาวเวิร์ด เห็นว่าการมาสู่ถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ ก็มีลุ้นแชมป์เช่นกัน เนื่องจากที่นี่ยังมี เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าอยู่ทั้งคน อย่างไรก็ดี แดนนี เอนจ์ ผู้จัดการทั่วไปเซลติกส์ ยืนยันกับ "บอสตัน โกลบ" สื่อท้องถิ่นว่า รอนโด คือแกนหลักของแฟรนไชส์ และยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

กำลังโหลดความคิดเห็น