xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ไม่สนเลเกอร์สจ้องสอย "เลอบรอน" ปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี-เลอบรอน จะได้ร่วมงานกันที่เลเกอร์ส ?
โคบี ไบรอันท์ ไม่สนกระแส แอลเอ เลเกอร์ส อยากได้ตัว เลอบรอน เจมส์ เสริมทัพช่วงหน้าร้อนปี 2014 โดยชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทำท่าไม่ยอมลดค่าจ้างเปิดช่อง "เพดานเงินเดือน" เพื่อหาตัวระดับซูเปอร์สตาร์มาช่วยงานเพิ่มด้วย

หลังจบฤดูกาล 2013/14 เลอบรอน เจมส์ รวมทั้ง คาร์เมโล แอนโธนีย์ มีคิวเป็น "ฟรีเอเยนต์" ย้ายทีมได้ตามต้องการ ประจวบเหมาะกับที่ โคบี ไบรอันท์ จะหมดสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส พอดี ทำให้มีกระแสข่าวบอร์ดบริหารอาจมีการไปคว้า "คิงเจมส์" มาสืบทายาท โคบี หรือแม้แต่ดึงตัวมาช่วยงาน กรณี "แบล็ค มัมบา" ต่อสัญญายัดห่วงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อไป

อย่างไรก็ดี โคบี ซึ่งมีคิวรับค่าจ้างมากสุด 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ซีซันหน้า เผยเชิงดักคอ เลอบรอน หากคิดมาสวมยูนิฟอร์มม่วง-ทอง "มีการพูดถึงเรื่องนี้กันตลอด แต่อาจเป็นข่าวลือก็ได้ที่ เลอบรอน จะมาที่แอลเอ ทั้งนี้คุณคงไม่ได้อยากได้ใครจนตัวสั่นเพื่อมาช่วยให้คุณมีแหวนแชมป์เพิ่มขึ้นหรอก ทว่า เลอบรอน ก็ช่วยให้ ดีเวย์น เหว็ด เป็นแชมป์อีกสมัย"

"ส่วนเรื่องสัญญากับเลเกอร์ส ผมยังไม่สามารถบอกอะไรได้ โดยกำลังมีการพูดคุยกันอยู่ แต่ผมคงไม่มานั่งบอกว่าตัวเองพร้อมลดค่าจ้างมหาศาลหรอก ผมแค่พยายามทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด คงไม่เหมือนกรณี ทิม ดันแคน หรือ เควิน การ์เน็ตต์ ยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองมากว่าครึ่งเพื่อเปิดช่องอะไรในแคปแบบนั้น" แม่ทัพเลเกอร์ส วัย 34 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น