xs
xsm
sm
md
lg

แคฟส์เสี่ยงลุ้น "บายนัม" ก่อนแย่งเลเกอร์สเซ็น "เจมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บายนัม ซีซันก่อนได้แต่นั่งเชียร์เพื่อน
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เตรียมใช้พื้นที่ใน "เพดานเงินเดือน" ที่เหลือเยอะเสี่ยงเซ็นสัญญากับ แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์กระดูกเปราะ เพื่อสู้ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013/14 จากนั้นซัมเมอร์หน้าค่อยลุ้นแย่ง แอลเอ เลเกอร์ส ดึงตัว เลอบรอน เจมส์ กลับถิ่นเก่า

นับตั้งแต่ถูกเทรด 4 ทางจาก แอลเอ เลเกอร์ส มาอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เมื่อปีก่อน ทว่าตลอดทั้งฤดูกาล 2012/13 กลับกลายเป็นว่า แอนดรูว์ บายนัม ไม่ได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียว เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่เข่า สุดท้ายโดน ซิกเซอร์ส ปล่อยให้เป็นฟรีเอเยนต์

แต่ล่าสุด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พร้อมเสี่ยงดวงไปกับ บายนัม ด้วยสัญญาสักหนึ่งปี โดย "แคฟส์แมน" เหลือพื้นที่ในแคปพอที่จะเสนอสัญญาให้เซ็นเตอร์วัย 25 ปี 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 450 ล้านบาท) ขณะที่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ที่พลาดหวังในตัว "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ที่เลือกไปค้ำในให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ก็อยากลองลุ้นกับ บายนัม สักหนึ่งซีซันเช่นกัน

ซึ่งเหตุผลที่ คาวาเลียร์ส ไม่เสนอสัญญาระยะยาวให้ บายนัม นอกเหนือจากประเด็นปัญหาเจ็บเข่าที่อาจเรื้อรังขึ้นมาอีก คือช่วงซัมเมอร์ปี 2014 "แคฟส์" ต้องการให้แคปเปิดโล่งมากที่สุดเพื่อเสนอสัญญามหาศาล ในการล่อ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ผละอก ไมอามี ฮีต กลับมายัดห่วงในถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา แต่คงต้องแข่งกับ แอลเอ เลเกอร์ส ที่มีกระแสมีแผนระยะยาวในการหาตัวแทน โคบี ไบรอันท์
กำลังโหลดความคิดเห็น