xs
xsm
sm
md
lg

“จอร์จ” เซย์โนผละเพเซอร์สซบเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ ไม่มีความคิดไปเสริมงาน โคบี ?
พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดสตาร์ อินเดียนา เพเซอร์ส บอกปัดตั้งแต่ต้นไม่คิดผละต้นสังกัดไปร่วมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังจบฤดูกาล 2013/14 แม้มีคิวเป็น “ฟรีเอเยนต์” ก็ตาม

ด้วยผลงานการทำเฉลี่ย 17.4 แต้ม (สูงสุดในอาชีพการเล่น) กับอีก 7.6 รีบาวนด์ 4.1 แอสซิสต์ ของ พอล จอร์จ ขณะที่ในเพลย์ออฟ ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปี ทำเฉลี่ย 19.2 แต้ม ช่วยให้ อินเดียนา เพเซอร์ส เข้าถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันออก ก่อนพ่าย ไมอามี ฮีต ไปอย่างสนุก

จากความโดดเด่นข้างต้น ทำให้มีกระแส แอลเอ เลเกอร์ส ให้การจับตามองอยากได้ จอร์จ มาประสานงาน โคบี ไบรอันท์ ช่วงซัมเมอร์หน้า โดย สมอล ฟอร์เวิร์ด สตาร์มีคิวเป็น “รีสตริก ฟรีเอเยนต์” หรือฟรีเอเยนต์ที่ย้ายทีมได้แบบมีเงื่อนไขพอดี

อย่างไรก็ตาม จอร์จ ออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างช่วงเข้ามินิแคมป์กับทีมชาติสหรัฐฯ ถึงกระแสข่าวลือทำนองว่า “ผมได้ยินเรื่องที่ตัวเองจะย้ายทีมบ้าง ไปเล่นที่แอลเอบ้าง แต่ผมยังมีความสุขดีกับที่ที่ผมอยู่ ถ้าผมจะย้ายออกจากอินเดียนา เพื่อไปเล่นให้เลเกอร์ส นั่นคงเป็นการย้ายที่ไม่ฉลาดนัก เพราะเพเซอร์สกำลังทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมกันอยู่”

โดย จอร์จ กำลังสนุกกับแผนการทำทีมของ แลร์รี เบิร์ด ประธานทีม และเควิน พริทชาร์ด ผู้จัดการทั่วไป ที่ต่อสัญญา เดวิด เวสต์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าไว้ได้ ทั้งนี้ เพเซอร์ส คงไม่ยอมเสียผู้เล่นดีกรีพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมแห่งปีของ NBA คนล่าสุด ออกจากถิ่นแบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ เป็นแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น