xs
xsm
sm
md
lg

เดือด!! “โคบี” ลุ้นดวล “ซูเปอร์แมน” 7 พ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้รับการคาดหมายว่า จะนำพลพรรค แอลเอ เลเกอร์ส เผชิญหน้ากับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม และ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ในวันที่ 7 พ.ย. นี้ ตามเวลาท้องถิ่น

เป็นที่คาดการณ์ว่า เอ็นบีเอ (NBA) จะคลอดโปรแกมการแข่งขัน ประจำฤดูกาล 2013-14 ภายในไม่กี่วันข้างหน้า ทว่าตามรายงานจากเว็บไซต์ “Yahoo! Sports” เผยว่า เลเกอร์ส และ ร็อคเกตส์ เตรียมปะทะกันครั้งแรก สัปดาห์ที่ 1 ของซีซัน ที่สนามโตโยต้า เซ็นเตอร์

มีความเชื่อที่ว่า สตาร์แห่งถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ น่าจะกลับมาลงสนามช่วงเปิดฤดูกาลหน้า ทว่า จอมแม่นวัย 35 ปี ยังต้องเอาชนะอุปสรรคในการเข้าสู่กระบวนการเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ช่วงกลางเดือนเมษายน กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

“ซูเปอร์แมน” สลัดยูนิฟอร์ม “ม่วง-ทอง” เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเซ็นสัญญา 4 ปี 88 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.64 พันล้านบาท) และการจากไปของ เซ็นเตอร์ดีกรีผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อน นำมาซึ่งความบาดหมางระหว่าง 2 สตาร์แห่งเมืองแอลเอ หลังเจ้าของความสูง 6 ฟุต 11 นิ้ว ถูกเทรดจาก ออร์แลนโด แมจิก เพียง 1 ปี

ตั้งแต่ เซ็นเตอร์ออล-สตาร์ 7 สมัย มาผนึกกำลังกับ “เคราเฟิ้ม” เจมส์ ฮาร์เดน ทำให้ “หัวจรวด” กลายเป็นทีมหนึ่งที่มีลุ้นคว้าโทรฟี “แลร์รี โอ ไบรอัน” ฤดูกาล 2013-14
โคบี ไบรอันท์
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น