xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ไม่แยแส "ซูเปอร์แมน" ขี่จรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ตัดสัมพันธ์เพื่อนเก่า
โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงเผยตนไม่เคยใส่ใจกรณี ดไวท์ ฮาวเวิร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม แอลเอ เลเกอร์ส ย้ายซบ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ฤดูกาลหน้า

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จอมแม่นวัย 35 ปี ร่วมโต๊ะเจรจากับ เซ็นเตอร์ดีกรีผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยม 3 สมัย ซึ่งตัดสินใจทิ้งเงิน 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 ล้านบาท) มุ่งหน้าสู่ถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ (หากอยู่ เลเกอร์ส จะได้สัญญา 5 ปี 118 ล้านเหรียญ) เพื่อสานฝันคว้าแชมป์สมัยแรกของตัวเอง

โคบี กล่าว "ผมไม่ได้ติดตามเขานานพอที่จะทราบว่าเขาพูดอะไรถึง ฮุสตัน หรือ เหตุผลอะไรทีเขาไป ฮุสตัน ผมไม่รู้ คุณคิดว่าคนหนึ่งตัดสินใจย้ายไปที่ไหนสักแห่ง ผมจะต้องมาเสียเวลาหาสาเหตุของเรื่องดังกล่าวเพื่ออะไร "

"ผมยินดีกับเขา มันสำคัญสำหรับพวกฟรีเอเจนต์ที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งดีสุดสำหรับพวกเขา คุณต้องเลือกสิ่งดีสุดแก่ตัวเองและครอบครัว หรืออะไรก็ตาม ดังนั้นมันก็เป็นอย่างที่ควรจะเป็น"

นอกจากนี้ นักบาสดีกรีแชมป์ NBA 5 สมัย ยังเผยอีกว่าตนตัดความสัมพันธ์กับ เซ็นเตอร์วัย 27 ปี ทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต "ฟังนะ ผมรู้สึกอึดอัดที่จะติดตามคนที่ต้องการเอาชนะเรา ไม่ใช่ว่าผมไม่เห็นเขาเป็นเพื่อน หรือไม่ให้เกียรติเขา หรืออะไรทำนองนั้น มันเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับผมที่จะทำแบบนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น