xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบโบ” ชี้แฟนอภัยหาก “รูน” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นแฟนๆ จะยอมยกโทษให้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง หากตัดสินใจรับใช้ต้นสังกัดต่อ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14

แม้ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสคนใหม่ชาวสก็อตต์ ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน ไม่ต้องการขาย หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ทว่าอนาคต จอมถล่มประตูวัย 27 ปี ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด แม้จะเข้าร่วมงานเปิดตัวสปอนเซอร์รายใหม่ “แอโรฟล็อต” สายการบินชื่อดังของรัสเซีย และบอกจะกลับมาเข้าแคมป์ช่วงปรีซีซัน

ด้าน อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกโรงแนะ อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ก่อนตัดความสัมพันธ์กับ ยูไนเต็ด ซึ่งเปรียบเหมือนบ้านของ รูนีย์ มาตลอด 9 ฤดูกาล

ตำนานหมายเลข 7 แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าว “บางครั้งเมื่อคุณเป็นนักเตะชั้นนำ คุณย่อมมองหาและสงสัยว่า สถานที่ใดทำให้คุณมีความสุขมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ครั้งหนึ่งที่สโมสรแห่งนี้และแฟนๆ อุ้มชูคุณ มันเป็นเรื่องยากที่จะมองข้าม เวย์นมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาควรได้รับ ในฐานะแฟนคนหนึ่ง ผมต้องการผู้เล่นดีสุดอยู่ที่นี่”

“หากย้อนกลับไปกรณีเขาบาดหมางกับ โรนัลโด ในฟุตบอลโลก เขากำลังทำผลงานอย่างน่าทึ่ง ทุกคนลืมเรื่องนั้นจนหมด และตอนนี้ทุกคนรักเขา นั่นเป็นสถานการณ์หนึ่ง หากเขาลงสนามฤดูกาลหน้า, ยิงประตู แบะสนุกกับการเล่นฟุตบอล แฟนๆ จะยกโทษให้เขา”
รูน อยู่หรือไป?
ร่วมงานเปิดสปอนเซอร์ใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น