xs
xsm
sm
md
lg

ศาลไต่สวนคดี “ปีกแพทส์” โยงฆ่าไลน์แบ็กเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ ขึ้นศาลคดีฆ่าคนตาย
ศาลในแอตเติลโบรช์ เริ่มไต่สวนคดี แอรอน เฮอร์นานเดซ ตั้งแต่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า 2 ศพที่บอสตัน เพื่อนำมาเชื่อมโยงกับคดีใช้ปืนกระหน่ำยิง โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

แอรอน เฮอร์นานเดซ ขึ้นศาลตั้งแต่ช่วงเช้าวันพุธที่ 24 กรกฎาคม เพื่อเข้าสู่กระบวนการไต่สวนในคดีใช้ปืนยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ จนเสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี ที่นิคมอุตสาหกรรมในแอตเติลโบรช์ ซึ่งห่างจากบ้านพักของปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แค่หนึ่งไมล์

โดยการสอบสวนของศาล ไม่เปิดให้ผู้ใดเข้ารับฟังในช่วงเช้า แต่มีรายงานว่า ผู้พิพากษาหยิบยกเอาคดีที่ เฮอร์นานเดซ พัวพันซุ่มยิง ซาฟิโร ฟูร์ตาโด และ แดเนียล อาบรู สองหนุ่มชาวเคปเวิร์ด จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ปี 2012 มาหามูลเหตุที่ผู้ต้องสงสัยก่อคดีฆ่า ลอยด์ ซึ่งกำลังคบหากับพี่สาวของ เฮอร์นานเดซ เนื่องจากเป็นผู้กุมความลับเรื่องดังกล่าวเอาไว้

ด้าน ไมเคิล ฟี ทนายความของ เฮอร์นานเดซ ยังไม่ให้ข่าวใดๆ กับสื่อ และไม่มีการตอบกลับอีเมล หรือข้อความด้วย ทั้งนี้ เฮอร์นานเดซ ช่วงบ่ายจะขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีฆาตกรรม ลอยด์ ต่อไป ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธข้อหาเจตนาฆ่าคนตายไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการประกันตัว นับตั้งแต่ถูกตำรวจรวบตัวถึงบ้านพัก เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน

ขณะที่ เออร์เนสต์ วอลเลซ อีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยที่ลงจากรถไปพร้อม เฮอร์นานเดซ ก่อนนำ ลอยด์ ไปยิงทิ้ง ปฏิเสธข้อหาสมรู้ร่วมคิดในการฆาตกรรมครั้งนี้ ด้าน คาร์ลอส ออร์ติซ หนึ่งในเพื่อนของปีกสตาร์ NFL ปฏิเสธเช่นกันในข้อหาเป็นเจ้าของปืนทูตมรณะ (ออร์ติซ เคยเล่าให้ตำรวจฟังว่า วอลเลซ บอกกับเขาว่า เฮอร์นานเดซ เป็นผู้ยิง ลอยด์ ด้วยตนเอง)
กำลังโหลดความคิดเห็น