xs
xsm
sm
md
lg

เจอปืนคาด "เฮอร์นานเดซ" สังหารเหยื่อที่บอสตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจรุกหาหลักฐานมัด เฮอร์นานเดซ
ตำรวจแมสซาชูเซตต์ สามารถติดตามปืนขนาด .38 มม. ได้จาก ไจเลน ดิอาซ-รามอส สาวรายหนึ่งจากเมืองบริสตอล เคาน์ตี ที่เชื่อว่าอยู่ในเหตุการณ์ แอรอน เฮอร์นานเดซ และผองพวกใช้ปืนดักยิงคู่อริ แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม ปี 2012 ที่บอสตัน

แม้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถหาปืนกล็อกขนาดลำกล้อง .45 มม. ที่ แอรอน เฮอร์นานเดซ ใช้กระหน่ำยิง 5 นัด เป็นเหตุให้ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ เสียชีวิตอนาถที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในแอทเทิลโบรช์ เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด ตำรวจสามารถยึดปืนขนาด .38 มม. ได้จาก ไจเลน ดิอาซ-รามอส ซึ่งจะนำมาเชื่อมโยงคดีที่ เฮอร์นานเดซ ปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) และเพื่อนดักซุ่มยิงใส่ แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด ชาวเคปเวิร์ด ที่เป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตภายนอกบาร์แห่งหนึ่งในบอสตัน เมื่อปี 2012

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ปืนดังกล่าวใช้ยิงเหยื่อบอสตันเสียชีวิตจริง ทั้งนี้ ไจเลน ให้การต่อศาลว่าปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของเพื่อนเธอที่ใช้ชื่อเรียกตัวเองว่า "ชิคาโก" ซึ่งวันเกิดเหตุ เธอขับรถพา ชิคาโก และเพื่อนซึ่งทั้งหมดเป็นนักอเมริกัน ฟุตบอล ไปยังบาร์ดังกล่าว โดยทูตมรณะมีการเก็บไว้ที่ช่องเก็บของด้านหน้าของรถ ก่อนที่ ไจเลน ซึ่งโดนข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต ได้รับการประกันตัวออกไปในภายหลังด้วยเงิน 1 พันเหรียญสหรัฐ (ราว 3 หมื่นบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น