xs
xsm
sm
md
lg

"เฮอร์นานเดซ" ขอศาลเลื่อนพิจารณาคดีฆ่าคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ ต้องขึ้นศาลถี่เมื่อคดีเพียบ
แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตปีกสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) บอกผ่านทนายขอเลื่อนขึ้นให้การต่อศาลในคดีฆ่า โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพเสียชีวิต เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาไปก่อน

อดีตปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ โดนตั้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา จากการร่วมกับเพื่อนในการสังหาร โอดิน ลอยด์ อย่างโหดเหี้ยม ด้วยการใช้ปืนกระหน่ำยิงที่ศีรษะเหยื่อถึง 5 นัด ที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในเมืองแอทเทิลโบรช์ ซึ่งห่างจากบ้านพักของ แอรอน เฮอร์นานเดซ แค่หนึ่งไมล์

อย่างไรก็ตาม ทนายความของ เฮอร์นานเดซ มีการยื่นเรื่องไปยังศาลในแมตซาชูเซตต์ เพื่อขอเลื่อนการขึ้นพิจารณคดีฆาตกรรม ลอยด์ ออกไปก่อน เนื่องจาก ผู้เล่นวัย 23 ปี ยังต้องขึ้นศาลที่ฟลอริดา ในคดีใช้ปืนยิงเข้าที่ใบหน้าของ อเล็กซานเดอร์ แบรดลีย์ เหยื่อวัย 30 ปี ที่มีปากเสียงกันที่คลับเปลือยแห่งหนึ่ง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ แบรดลีย์ เรียกร้องเงิน 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 3 ล้านบาท) ฐานทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณขากรรไกร มือขวาก็ใช้งานไม่ได้ แขนก็ได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญต้องผ่าตัดทำศัลยกรรมใบหน้า จากการสูญเสียดวงตาไป

นอกจาก 2 คดีข้างต้น เฮอร์นานเดซ ยังมีส่วนเกี่ยวโยงกับคดีร่วมกับเพื่อนในการซุ่มดักยิง แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด ชาวเคปเวิร์ด ที่เป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตภายนอกบาร์แห่งหนึ่งในบอสตัน เมื่อปี 2012 โดยตำรวจสามารถยึดปืนขนาด .38 มม. ซึ่งจะนำมาเชื่อมโยงเอาผิดจาก เฮอร์นานเดซ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น