xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจเผยวิดีโอ "เฮอร์นานเดซ" อยู่ในผับกับเหยื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ เจอแต่คดีหนักๆ
ตำรวจเผยมีวิดีโอยืนยันว่า แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อยู่ในบอสตัน คลับ ช่วงเวลาเดียวกันกับที่ แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด อยู่ ก่อนหนึ่งชั่วโมงให้หลังเหยื่อทั้ง 2 ราย โดนซุ่มยิงจนเสียชีวิต

แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มีคดีติดตัวเต็มไปหมด หนึ่งในนั้นได้แก่ การถูกโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องร่วมมือกับเพื่อนซุ่มยิง แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด พนักงานทำความสะอาดชาวเคปเวิร์ด จนเสียชีวิต หลังมีปัญหากันในคลับแห่งหนึ่งที่บอสตัน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ปี 2012

ก่อนหน้านี้ตำรวจ ไปยึดรถ SUV สีเงินได้ที่บ้านลุงของ เฮอร์นานเดซ ซึ่งเชื่อว่าเป็นคันที่ผองพวกปีกในวัย 23 ปี ใช้ดักยิงคู่อริ จากนั้น เจ้าหน้าที่สามารถติดตามทูตมรณะ เป็นปืนขนาด .38 มม. ได้จาก ไจเลน ดิอาซ-รามอส สาวจากเมืองบริสตอล เคาน์ตี โดยเธอให้การต่อศาลว่า ปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของ นักอเมริกัน ฟุตบอล ที่ใช้นามแฝงเรียกชื่อตัวเองว่า "ชิคาโก" ซึ่งวันเกิดเหตุเธอขับรถพากลุ่มคนดังกล่าวไปยังคลับ ก่อนปืนในลิ้นชักช่องเก็บของถูกหยิบออกมายิงเหยื่อจนเสียชีวิต

ล่าสุด ตำรวจเมืองบอสตัน ได้วิดีโอจากกล้องในคลับ จับได้ชัดเจนว่า เฮอร์นานเดซ คืนวันเกิดเหตุอยู่ในสถานที่ดังกล่าว เช่นเดียวกับ อาบรู และ เฟอร์ตาโด ก่อนที่หนึ่งชั่วโมงให้หลัง เหยื่อสองรายออกไปนอกคลับและก็โดนปืนส่องจบชีวิตอย่างน่าเศร้า ด้าน อัยการซัฟโฟล์ค เคาน์ตี ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับวิดีโอ ที่เจ้าหน้าที่นำออกมาเผย ส่วน เฮอร์นานเดซ ยังไม่ปริปากในคดีดังกล่าว ขณะที่คดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ ด้วยการยิงศีรษะ 5 นัด จนสิ้นชีพเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น จำเลยปฏิเสธต่อหน้าบัลลังก์ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น