xs
xsm
sm
md
lg

พยานยัน “เฮอร์นานเดซ” ลั่นไกสังหาร 2 ศพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พยานจำหน้า เฮอร์นานเดซ ลั่นไก
พยานซึ่งเป็นหนึ่งในเหยื่อที่รอดจากการสังหาร ยืนยันเห็น แอรอน เฮอร์นานเดซ (อดีต) ปีกในสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นผู้ชักปืนขึ้นมาลั่นไก เป็นเหตุให้เพื่อนของตนสองคน เสียชีวิตเมื่อปี 2012

แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตผู้เล่น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกคนชนคน เป็นข่าวอยู่ในกลุ่มฆาตกรที่ดักยิง แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด พนักงานทำความสะอาดชาวเคปเวิร์ด จนเสียชีวิต (ข้างนอกคลับ) หลังมีปัญหากันในคลับแห่งหนึ่งในบอสตัน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ตำรวจบุกไปยึดรถ SUV สีเงินคันเกิดเหตุ ได้ที่บ้านของลุง เฮอร์นานเดซ จากนั้นก็ตามหาทูตมรณะ เป็นปืนขนาด .38 มม.ได้จาก ไจเลน ดิอาซ-รามอส สาวจากเมืองบริสตอล เคาน์ตี ที่เผยว่าเป็นของนักอเมริกัน ฟุตบอล ที่ใช้นามแฝงว่า “ชิคาโก” ถัดมา เจ้าหน้าที่ยืนยันว่ามีภาพวิดีโอชี้ชัดว่า ปีกในวัย 23 ปี อยู่ในคลับข้างต้น ช่วงเวลาเดียวกันกับเหยื่อ

ล่าสุด ศาลมีโอกาสปิดคดีได้ในไม่ช้า เมื่อชายวัย 26 ปี ซึ่งนั่งอยู่เบาะกลางข้างกับ อาบรู และ เฟอร์ตาโด ภายในรถ ที่ถูกดักยิง มาให้การเป็นพยานชี้ชัด ผู้ลั่นไกไม่ใช่ใครได้แก่ เฮอร์นานเดซ นั่นเอง โดยหนุ่มรายนี้เผยกับสถานีโทรทัศน์ช่อง “ฟ็อกซ์” ว่า “พวกนั้นออกมาจากคลับ และก็เริ่มยิงโดยไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้น โดยเราไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่รู้จักพวกนั้นด้วยซ้ำ พวกเราแค่ไปสนุกกันในคลับ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเร็วมาก ผมแค่พยายามป้องกันตัวเอง พวกนั้นกราดยิงใส่ทั้งรถจากไล่จากด้านหน้าไปหลัง พวกเขาเจตนาฆ่ากันให้ตายชัดๆ”

“เวลานั้น ผมได้เห็นหน้ากลุ่มคนยิง ผมจำหน้าของ แอรอน เฮอร์นานเดซ ได้ เมื่อเปรียบเทียบในคืนนั้นกับใบหน้า ณ ปัจจุบัน ผมยังจำมันได้อยู่ ตอนนี้ผมแค่อยากรู้ว่า เหตุผลใดพวกเขาถึงทำเช่นนั้น เพื่ออะไร ทำไมต้องเป็นพวกเราด้วย” พยานทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น