xs
xsm
sm
md
lg

เมินให้ประกัน "ปีกแพทส์" เจอสอบฆาตกรรมอีก 2 ศพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ เข้าทำนองความวัวไม่ทันหาย ความควายเ้ข้ามาแทรก
แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในสตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) นอกจากไม่ได้ประกันตัวในคดีเป็นผู้ต้องหาใช้ปืนยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ จนเสียชีวิต ล่าสุดยังเตรียมโดนสอบว่าเกี่ยวโยงการฆาตกรรม 2 ศพในบอสตัน เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2012 ด้วยหรือไม่

ตำรวจบุกเข้ารวบตัว แอรอน เฮอร์นานเดซ ที่บ้านพักในแอทเทิลโบรช์ ตั้งแต่ช่วง 09.00 น. เช้าวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น พร้อมแจ้ง 6 ข้อหา ซึ่งข้อหาหนักสุดเห็นจะหนีไม่พ้น การใช้ปืนกระหน่ำยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ เสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี อย่างอนาถย่านนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ซึ่งห่างจากบ้านพักของปีกในวัย 23 ปี แค่หนึ่งไมล์

โดย เจมส์ ซัลแทน ทนายความส่วนตัวของ เฮอร์นานเดซ พยายามยื่นขอประกันตัวลูกความเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น และยืนยันต่อศาลว่า ผู้เล่นในศึกคนชนคนไม่คิดหลบหนีแต่อย่างใด ทว่า บิลล์ แม็คคาวลีย์ ผู้ช่วยอัยการศาล บริสตอล คันที ออกมาเปิดเผยว่า ศาลไม่อนุมัติให้มีการประกันตัว เนื่องจากมีหลักฐานมัดผู้ต้องหาค่อนข้างแน่นหนา

ล่าสุด "บอสตัน โกลบ" สื่อท้องถิ่นชื่อดังรายงานเพิ่มเติมว่า เฮอร์นานเดซ เตรียมโดนสอบสวนอีก เนื่องจากอาจมีส่วนร่วมกับคดีฆาตกรรมซุ่มยิง แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม ปี 2012 แต่ครั้งนั้นก็มีผู้รอดชีวิต 3 รายด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น