xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนเปิดปาก "เฮอร์นานเดซ" ระเบิดสมองเหยื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ ลั่นไกด้วยตนเอง ?
คาร์ลอส ออร์ติซ เผยกับตำรวจว่า เออร์เนสต์ วอลเลซ อีกหนึ่งในผู้สมรู้ร่วมคิดคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ บอกกับตนว่า แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นผู้ใช้ปืนระเบิดสมองไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

แอรอน เฮอร์นานเดซ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจแอทเทิลโบรช์ เข้ารวบตัวตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีใช้ปืนกระหน่ำยิงที่ศีรษะ โอดิน ลอยด์ ซึ่งกำลังคบหากับพี่สาวคู่หมั้นของเขาเอง ที่นิคมอุตสาหกรรมห่างจากบ้านพักของปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เพียงหนึ่งไมล์

ปัจจุบัน ตำรวจสามารถรวบตัวผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวนแล้ว 3 ราย ซึ่งล่าสุด คาร์ลอส ออร์ติซ ให้การกับตำรวจว่าหลังจากที่ ลอยด์ เสียชีวิต เขากับ เออร์เนสต์ วอลเลซ ได้เดินทางกลับไปที่คอนเนคติคัต โดย วอลเลซ บอกกล่าวกับตนว่า เฮอร์นานเดซ เป็นผู้ลงมือลั่นไกสังหารเหยื่อด้วยตนเอง

ตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานมัดตัว เฮอร์นานเดซ ซึ่งจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีปากเสียงกับ ลอยด์ ที่บ้านพักของปีกในวัย 23 ปี ที่แอทเทิลโบรช์ โดยภายในมือมีการถือปืนเอาไว้ด้วย ตามรายงานขณะนี้เจ้าหน้าที่ทำสำนวนคดีไว้แล้วเกือบ 160 หน้า รวมถึง หลักฐานปืนที่ตรวจยึดได้ เพื่อยื่นต่อศาลในการไต่สวนช่วง 09.00 น. เช้าวันที่ 24 กรกฏาคมนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น