xs
xsm
sm
md
lg

นายอำเภอเผย "เฮอร์นานเดซ" สงบเสงี่ยมในคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ โดนคุมตัวก่อนขึ้นศาลปลายเดือนนี้
โธมัส เอ็ม.ฮอดจ์สัน นายอำเภอ บริสตอล เคาน์ตี ออกมาเผย แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทำตัวเรียบร้อยดีในสถานที่คุมขัง ก่อนขึ้นสู้คดีในศาลเช้าวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์

แอรอน เฮอร์นานเดซ ต้องย้ายตัวเองออกจากบ้านพักราคา 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ในเมืองแอทเทิลโบรช์ มาพำนักในห้องขังขนาด 7 คูณ 10 ฟุต ที่ไม่มีแอร์และโทรทัศน์ให้ วันละ 21 ชั่วโมง ก่อนไปชี้แจงต่อศาล ในคดีตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการใช้ปืนจ่อยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ เสียชีวิตอย่างอนาถที่นิคมอุตสาหกรรม ซึ่งห่างจากบ้านของปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แค่หนึ่งไมล์

ล่าสุด โธมัส เอ็ม.ฮอดจ์สัน นายอำเภอ บริสตอล เคาน์ตี เผยกับ "บอสตัน โกลบ" สื่อท้องถิ่น ถึงชีวิตความเป็นอยู่ของ เฮอร์นานเดซ วัย 27 ปี "มร.เฮอร์นานเดซ ยังไม่ได้ทำอะไรให้ยุ่งยาก ทุกอย่างยังปกติสุขดี โดยผมได้เจอกับเขาและบอกไปว่าการมาอยู่ที่นี่ คุณจะไม่ได้รับอภิสิทธิ์หรือโดนกระทำอะไรที่แตกต่างไปที่เป็นอยู่ ถ้ามีปัญหาอะไรก็ให้บอกเจ้าหน้าที่ได้เลย"

"ซึ่ง มร.เฮอร์นานเดซ มีท่าทีที่สุภาพและก็เคารพในสิ่งที่เป็นอยู่เป็นอย่างดี เขาดูไม่เครียดอะไร ดูเหมือนทุกอย่างยังสบายดี โดยช่วง 6 โมงเช้า เจ้าหน้าที่จัดอาหารเช้าให้ เขาจะได้ไข่หนึ่งฟอง ข้าวบด มัฟฟิน รวมถึง นม หรือว่าจะเป็นน้ำส้ม (ยี่ห้อ Tang) ซึ่งเราต้องลดต้นทุนลงมา แต่เชื่อหรือไม่ว่า นี่ให้คุณค่าทางโภชนาการมากกว่าน้ำส้มคั้นเสียอีก ที่สำคัญถูกกว่า" นายอำเภอทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น