xs
xsm
sm
md
lg

"อีเอสปอร์ตส" ถอด "เฮอร์นานเดซ" จากแมดเดน 25

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในจอมฉาว
โฆษกบริษัท "อีเอสปอร์ตส" ผู้ผลิตเกมกีฬาชื่อดัง เตรียมลบ แอรอน เฮอร์นานเดซ ไทต์เอนด์จอมฉาวแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกจากเกม "แมดเดน เอ็นเอฟแอล 25" (ครบรอบ 25 ปี : 1989-2014) และ "เอ็นซีดับเบิลเอ ฟุตบอล 14"

ปีกในวัย 23 ปี กำลังถูกจองจำ เนื่องจากกระทำความผิด 6 กระทง รวมทั้งเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรม โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพสังกัด บอสตัน แบนดิตส์ และถูก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เขี่ยทิ้งทันที หลังถูกจับกุม โดยคดีดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างสอบสวน

เฮอร์นานเดซ ปรากฏอยู่บนเกม "NCAA Football 14" โหมดไนกี้ สกิลล์ส เทรนเนอร์ ซึ่งเกเมอร์สต้องปลดล็อก ทว่ากระบอกเสียงของ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกม เผยว่า ภาพ หนุ่มจากมหาวิทยาลัยฟลอริดา จะถูกลบทิ้งเร็วๆ นี้

"ด้วยสาเหตุ NCAA Football 14 ได้รับการลงความเห็นและตัดสินใจของเราเรียบร้อยแล้ว ภาพของ เฮอร์นานเดซ ยังคงปรากฏอยู่ในโหมด ไนกี้ สกิลล์ส เทรนเนอร์ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้อยู่ในเกม และผู้ใดก็ตามที่ปลดล็อก ไนกี้ สกิลล์ส เทรนเนอร์ จะได้รับ สุดยอดทีมของ อเล็กซ์ สมิธ แทน ภาพของ เฮอร์นานเดซ จะถูกลบออกผ่านทาง ไทเทิล อัพเดท ในไม่ช้า"

เฮอร์นานเดซ เป็นสตาร์คนหนึ่งของมหาวิทยาลัยฟลอริดา ก่อนถูกดราฟต์รอบ 4 ปี 2010 และเพิ่งต่อสัญญา 5 ปี 39 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.17 พันล้านบาท) กับ แพทริออตส์ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น