xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "ทีโบว์" เคยแนะปีกแพทส์หนีอบายมุข

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอกันอีกครั้งระดับอาชีพ
ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กป้ายแดง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เคยพยายามช่วยเหลือ แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในเพื่อนร่วมสังกัด หลีกเลี่ยงปัญหาชีวิต สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ตามรายงานจากเว็บไซต์ "RadarOnline.com"

อดีตจอมทัพเดนเวอร์ บรองโกส์ และ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เคยรับหน้าที่เจ้าภาพรับการมาเยือนของ เฮอร์นานเดซ ณ มหาวิทยาลัยฟลอริดา ซึ่งขณะนั้น ไทต์เอนด์วัย 23 ปี กำลังจะไปเข้าเรียนที่คอนเนคติคัต ร่วมกับ ดี.เจ. พี่ชาย ซึ่งเป็นควอเตอร์แบ็กของมหาวิทยาลัย ก่อนมุ่งหน้าสู่เมืองเกนส์วิลล์

ระหว่างเป็นเพื่อนร่วมสถาบัน สิงห์อีซ้ายวัย 25 ปี พยายามชักจูง ผู้เล่นดราฟต์รอบ 4 ปี 2010 ที่หันมาสูบกัญชา หลังจากสูญเสียบิดา เมื่อปี 2006 จนถูกสั่งแบน 1 เกม เนื่องจากไม่ผ่านการตรวจสารเสพติด และเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยยิงชาย 2 คนในไนท์คลับ (แต่ไม่ถูกจับกุม) กลับมาใช้ชีวิตบนทางเดินที่ถูกต้อง เป็นเหตุให้ทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน เมื่อครั้งเป็นพาร์ทเนอร์ของ (ฟลอริดา) เกเตอร์ส

แหล่งข่าวรายงานว่า "พวกเขาไม่ค่อยสนิทกันสมัยอยู่มหาวิทยาลัยฟลอริดา แน่นอน ทิม กลายเป็นผู้นำของทีม แต่เขาต่างจาก แอรอน ราวอยู่กันคนละโลก พวกเขาไม่ค่อยไปเที่ยวด้วยกันนอกสนาม แน่นอน ทิม เคยสนับสนุนให้เขามีชีวิตที่ดี อย่างที่เขาทำกับคนทั่วไป แต่หลังจากมีบาทบาทสำคัญในการพา แอรอน มาอยู่ฟลอริดา เขาสูญเสียอิทธิพลที่มีต่อ แอรอน ซึ่งเข้าสู่มรสุมชีวิตอย่างรวดเร็ว"

ทีโบว์ กลับมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ เฮอร์นานเดซ อีกครั้ง แต่เป็นเวลาเพียงแค่ 16 วันเท่านั้น ก่อนหน้า เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว ถูกตำรวจจับกุม ฐานเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม โอดิน ลอยด์
กำลังโหลดความคิดเห็น