xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ยักษ์เชื่อคู่แข่งรุมแย่ง "ครูซ" โคลต์สเมินทาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคเตอร์ ครูซ
สตีฟ ทิสช์ ประธาน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ออกโรงฟันธงบรรดาคู่แข่งในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต่างต้องการทาบทาม วิคเตอร์ ครูซ รีซีฟเวอร์ตัวเก่ง ไปร่วมทัพ ขณะเดียวกัน จิม เออร์เซย์ นายใหญ่อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

เนื่องจาก ปีกนอกวัย 26 ปี กลายเป็นฟลีเอเจนต์แบบมีเงื่อนไข ไจแอนท์ส สามารถยื่นข้อเสนอแข่งกับทีมที่สนใจ มือกาวคู่ใจ อีลาย แมนนิง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ขอสิทธ์การดราฟต์รอบที่ 1 เพื่อแลกกับ ครูซ หมายความว่า ทีมดังแห่งเมืองนิวยอร์ก จะได้โอกาสคัดเลือกผู้เล่นรอบแรก หาก ครูซ ย้ายสังกัด

นอกจากนี้ ทิสช์ ยังคาดการณ์ว่า จอมเต้นท่าซัลซา จะได้รับค่าจ้างสูงกว่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี (ประมาณ 180 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกับ เวส เวลเกอร์ ปีกร่างเล็กคนใหม่ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ และ แดนนี เอเม็นโดลา เป้าหมายใหม่ของ ทอม เบรดี แห่ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ โดยกล่าวว่า "เราจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อรั้งเขาอยู่กับทีม"

ด้าน อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เป็นทีมหนึ่งที่ต้องการดึงผู้เล่นตำแหน่ง ไวด์ รีซีฟเวอร์ เข้ามาเป็นเป้าหมายของ แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กวัยหนุ่ม ล่าสุด จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม "เกือกม้า" ไม่สนใจเซ็นสัญญากับ ปีกดีกรีแชมป์ 1 สมัย

ส่วน จอห์น มารา เจ้าของร่วม "ยักษ์" กล่าว "เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราเช่นเดียวกับที่เราปฏิบัติต่อทุกคน ใรข้อจำกัดที่เราจะยื่นข้อเสนอแก่เขา เพราะคุณต้องจ่ายเงินให้อีก 53 คน หากเพดานเงินเดือนเกินขีดจำกัด เราต้องตัดสินใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น